Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chứng chỉ TESOL dành cho ai vì sao tesol quan trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V422819
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2021
Hết hạn
28/07/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

TESOL là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cho giáo viên được công nhận trên 80 quốc gia và hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ khắp thế giới. Do đó nếu bạn có chứng chỉ TESOL bạn hoàn toàn có những cơ hội giảng dạy anh ngữ hấp dẫn ở mọi nơi trên thế giới. Ngày ngay AIT hiện đang là đơn vị dạy tesol hàng đầu tại TPHCM nơi đây học viên có thể tìm thấy cơ hội để trở thành các giảng viên trong tương lai. và bằng cấp TESOL là đầu vào cho việc tuyển dụng các trung tâm tiếng Anh trên cả nước, điều này đã làm một niềm động lực lớn cho AIT hướng tới mang tới cho học viên những khóa học TESOL chất lượng cao.

Chứng chỉ TESOL cũng là chứng chỉ bắt buộc với giáo viên dạy tiếng Anh ở các tổ chức, trường học hay trung tâm anh ngữ. Không nằm ngoài mục đích giáo viên phải có chứng chỉ quốc tế sử dụng phương pháp, kỹ năng giảng dạy tiên tiến đem lại hiệu quả cho học viên.

Chứng chỉ TESOL dành cho ai?

Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga… thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục