Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Có gì hay và đặc biệt tại 2 DH Kyoto và Đại học Keio

Thông tin mua bán
Mã tin
V441793
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
05/07/2022
Hết hạn
05/07/2023
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Kyoto

Kể từ khi thành lập, Khoa Kinh tế Đại học Kyoto đã nhấn mạnh đến việc giảng dạy theo kiểu hội thảo và đã phát triển các hệ thống học tập tương tác cho phép các giảng viên tham gia với các nhóm nhỏ học sinh. Trong các lớp hội thảo nhỏ, sinh viên dẫn đầu trong việc giới thiệu và thảo luận các chủ đề khác nhau dưới sự hướng dẫn của người hướng dẫn của họ, qua đó phát triển sự sáng tạo và khả năng trí tuệ để làm sáng tỏ bản chất thực sự của các vấn đề.

Khoa Kinh tế đưa ra một số bài thuyết trình dành cho các lớp thực hành định hướng với các chuyên gia được mời đến. Những điều này được giảng dạy bởi các chuyên gia làm việc ở tuyến đầu của thực hành chuyên nghiệp, ví dụ bao gồm:

  • “Thực tiễn ngân hàng đầu tư và chiến lược toàn cầu” của Sumitomo Mitsui Banking Corporation
  • “Ngân hàng Nâng cao” của Mizuho Financial Group, Inc.
  • “Kinh tế Kyoto” của Ngân hàng Kyoto, Ltd.
  • “Luật và Thực tiễn về Quản lý Tài sản” của Hiệp hội Cố vấn Đầu tư Nhật Bản và Hiệp hội Các Nhà Đầu tư Tín thác, Nhật Bản
  • “Sáng tạo giá trị doanh nghiệp và định giá” của Norinchukin Value Investments Co., Ltd.

Học phí dành cho cử nhân: 535.800 Yên/ năm

Học bổng đại học Kyoto chính là cơ hội lớn cho những ai có mơ ước đi du học Nhật Bản. Nhật Bản có nền giáo dục phát triển đẳng cấp hàng đầu Thế giới. Khi du học tại Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội được học tập trong…

Đại học Keio

Hiện đang trực thuộc Khoa Kinh doanh và Thương mại, khoa được thành lập để nghiên cứu và nghiên cứu thương mại theo tinh thần triết lý khoa học của chủ nghĩa duy lý hiện đại Yukichi Fukuzawa. Mục tiêu giáo dục của khoa là nuôi dưỡng các nhà tư tưởng sáng tạo có khả năng áp dụng các giải pháp khả thi cho các vấn đề thực tế, các nhà lãnh đạo tổ chức có triển vọng có thể ở lại một bước trước thời đại.

Sinh viên khám phá thế giới của ngành công nghiệp hiện đại thông qua 4 lĩnh vực chính: Quản lý, Kế toán, Thương mại, và Kinh tế và Công nghiệp.

đào tạo TESOL quốc tế rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục