Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Cùng tìm hiểu nền giáo dục hàng đầu Châu Á - Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V442174
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2022
Hết hạn
11/07/2023
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, hầu hết các cơ sở đào tạo của Nhật Bản đều chú trọng 100% chất lượng giảng dạy. Vì vậy, rất khó để bạn đưa ra quyết định nên chọn trường nào để học tập. Duhoc.online xin giới thiệu một số trường nên du học Nhật Bản như: Đại học Tokyo, Đại học Kyoto, Đại học Osaka, Đại học Keio, Đại học Hokkaido, Đại học Tohoku…

Tùy vào sở thích và mong muốn học tập ở các thành phố lớn, năng động hay sống ở các vùng yên tĩnh, thoải mái, bạn có thể chọn cho riêng mình một ngôi trường phù hợp. Ngoài ra, mỗi vùng của Nhật Bản sẽ có các chính sách làm thủ tục nhập cảnh riêng, thường không giống nhau nên bạn nên lựa chọn kỹ để tránh trường hợp visa không được thông qua nhé.

Nếu bạn muốn làm thêm sau mỗi giờ học để kiếm tiền trang trải cuộc sống, đóng học phí thì nên tìm các trường có tư vấn hỗ trợ sinh viên về lĩnh vực này, khu vực dễ kiếm việc làm.

Học tập trong bao lâu?

Các khóa học thường trong bao lâu? Có khóa học nào giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn không? Đây là những điều thắc mắc của đa số các bạn sinh viên. Thời gian đại học và cao đẳng tại Nhật cũng tương đương với Việt Nam nhưng để được học đại học và cao đẳng bạn phải trải qua khoảng thời gian để học tại các trường Nhật ngữ.

Khi nào nên bắt đầu?

Để thuận lợi khi làm hồ sơ du học vì Nhật Bản rất khó tính trong tuyển sinh, bạn nên hoàn thành hết các chương trình giáo dục mà bạn đang theo học, tối thiểu là THPT. Đồng thời không nên để thời gian trống từ lúc tốt nghiệp đến lúc đi du học quá 5 năm. Nếu đã có đủ tài chính và các trình độ về Anh văn, Nhật ngữ, bạn nên đi du học càng sớm càng tốt.

Khi đã có được thời gian du học rõ ràng, bạn nên tiến hành bắt tay vào việc chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ, làm giấy tư cách lưu trú và chuẩn bị quần áo, vật dụng cá nhân trước khi sang Nhật.

Du học Nhật Bản những năm gần đây càng ngày càng được nhiều người lựa chọn. Điều này là vì hệ thống giáo dục chất lượng cũng như môi trường tại đây vô cùng thích hợp cho người Việt Nam. Khi nhắc tới du học, nhiều người thường chỉ nghĩ…

Chi phí là bao nhiêu?

Nguồn lực tài chính và chi phí học tập là 2 yếu tố quan trọng nếu bạn muốn đi du học. Tùy vào khả năng tài chính của gia đình, bạn có thể chọn nhiều trường với nhiều mức phí khác nhau. Chưa kể, bạn phải quan tâm đến các chi phí về ăn uống, đi lại, làm thủ tục…

Nếu xét các trường có học phí 700.000 yên/ năm và các chi phí như ký túc xá 360.000 yên, tiền ăn, ở một cách tiết kiệm nhất thì tổng chi phí du học ở Nhật mỗi năm sẽ là 1.420.000 yên.

Hi vọng những chia sẻ về kinh nghiệm giúp bạn lập kế hoạch du học Nhật Bản sẽ có ích và giúp bạn có một khởi đầu tốt nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục