Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Maryville nền giáo dục khai phóng đổi mới sáng tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V422900
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Maryville là một trong những đại học tư thục xuất sắc vùng Trung Tây, mang đến một nền giáo dục khai phóng đổi mới, sáng tạo, đạt chất lượng học thuật và các chương trình chuyên nghiệp xuất sắc các ngành nghệ thuật, văn khoa và khoa học, y tế, giáo dục và kinh doanh. Các khóa học của Maryville được thiết kế nhằm chuẩn bị cho sinh viên có một cuộc đời sôi nổi và thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Trường có 4 khoa và một trường đại học thành viên gồm:

Trường Văn chương & Khoa học:

Trường Văn khoa và Khoa học cung cấp một loạt các ngành và chuyên ngành thuộc những lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, nhân văn, khoa học xã hội, khoa học và toán. Các ngành chính cung cấp môi trường học tập được cá nhân hóa tùy theo yêu cầu, các chương trình thực tập cũng như các chương trình cố vấn của giảng viên hướng dẫn.

Khoa Giáo dục cho Người lớn và Đào tạo Trực tuyến:

Khoa Giáo dục cho Người lớn và Đào tạo Trực tuyến mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn học tập suốt đời. Đây chính là cánh cửa giúp những sinh viên trưởng thành hoàn tất một chương trình cấp bằng. Khoa cũng cung cấp các lựa chọn thuận tiện cho các khóa học trực tuyến, cho phép sinh viên theo học vào cuối tuần và các buổi tối, rất thuận tiện cho những người đã đi làm có mong muốn tiếp tục học lên cao, phát triển cá nhân hoặc theo học các chương trình có cấp chứng chỉ. Các khóa học mà khoa đào tạo gồm truyền thông, marketing, xã hội học, tâm lý học và nhiều ngành khác.

Thiết kế & Nghệ thuật thị giác:

Khoa Thiết kế & Nghệ thuật thị giác Maryville cam kết chất lượng xuất sắc, được công nhận bởi NASAD, Hiệp Hội Quốc gia Các trường Nghệ thuật và Thiết kế. Ngành Thiết kế Nội thất của trường được công nhận bởi CIDA, Hội đồng Chứng nhận về Thiết kế Nội thất. Sinh viên Thiết kế & Nghệ thuật Thị giác của Maryville được tham gia vào các chương trình chất lượng, có định hướng nghề nghiệp chuyên sâu, cùng một mạng lưới rộng lớn gồm các chuyên gia và cựu sinh viên. Các chương trình B.F.A bao gồm yêu cầu thực tập, trải nghiệm thực tế, triển lãm và hội thảo portfolio công trình của các sinh viên năm cuối. Những trải nghiệm này nhằm mục đích phát triển kĩ năng và năng lực được các công ty, tổ chức, phòng tranh và các trường cao học yêu cầu.

Khoa Kinh doanh John E. Simon:

Khoa Kinh doanh có mục đích đem lại một chương trình đào tạo xuất sắc. Khoa chú trọng vào phát triển những lãnh đạo, chuyên gia, nhà quản lý cũng như các nhà khởi nghiệp năng động. Ở trong và cả ngoài lớp học, sinh viên sẽ được đối diện với những tình huống của đời thực. Khoa hiện đào tạo các ngành kế toán, quản trị kinh doanh, dịch vụ tài chính, hệ thống thông tin cùng nhiều ngành khác.

Khoa Sư phạm:

Khoa Sư phạm được biết đến nhờ các chương trình chặt chẽ và sáng tạo, bao gồm sư phạm nghệ thuật, sư phạm tiểu học, sư phạm trung học, sư phạm mầm non, lãnh đạo giáo dục và nhiều ngành khác.

Trường Y Myrtle E an Earl E Walker:

Trường Y hoạt động với mục đích đáp ứng những nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng toàn cầu. Trường tận dụng các chương trình hợp tác để đào tạo các học viên, giúp họ trở thành những chuyên viên trình độ, thấu cảm, tận tụy và có khả năng phản xạ. Trường có các chương trình về âm nhạc trị liệu, điều dưỡng, phục hồi chức năng và nhiều ngành khác.

Trung tâm Dạy & Học:

Trung tâm Dạy & Học tập trung mạnh vào việc phát triển chuyên môn thông qua cộng đồng, cam kết và phát triển.

Điều kiện tuyển sinh:

IELTS – đạt tổng 6.0 trở lên để vào học chính thức

Điểm thi tiếng Anh học thuật Pearson (PTE Academic) – 44 điểm để vào học chính thức

TOEFL – 61 điểm trở lên (thi trên internet) để vào học chính thức

Sinh viên đã hoàn thành ELS cấp 112

Các yêu cầu khác:

Đã học xong trung học phổ thông Mỹ hoặc quốc tế

470 điểm viết SAT

Viết ACT/tiếng Anh 20 hoặc đạt yêu cầu TOEFL

Đã học đại học hoặc cao đẳng Mỹ

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục