Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Quốc tế Florida (FIU) đa dạng văn hoá và trình độ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423223
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/08/2021
Hết hạn
02/08/2022
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Quốc tế Florida (FIU) là một trong những đại học công lập lớn nhất nước Mỹ. Trường toạ lạc tại vùng Greater Miami và có 2 cơ sở chính – Modesto A. Maidique (MMC) và Vịnh Biscayne (BBC) cùng các cơ sở và trung tâm nghiên cứu khắp khu vực Nam Florida, Thiên Tân (Trung Quốc) và Genoa (Ý). FIU cũng đào tạo trên 50 chương trình đại học trực tuyến trên mạng FIU Online với các môn học giống như học tại trường và cùng thầy cô giảng dạy.

Trường đón nhận sinh viên trên 120 nước mỗi năm và được xếp số 1 nước Mỹ về số bằng cử nhân và thạc sĩ cấp cho sinh viên gốc Tây Ban Nha. Học sinh cũng có cơ hội học tập, nghiên cứu hoặc thực tập ở nước ngoài một vài học kỳ trong chương trình trao đổi sinh viên quốc tế của FIU, giúp họ trải nghiệm một nền văn hoá mới và tích luỹ kinh nghiệm mới ở một nước khác.

Có nhiều hỗ trợ dành cho sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường, như trung tâm chuyên trách hỗ trợ sinh viên khuyết tật, tư vấn hướng nghiệp và tư vấn tâm lý riêng. Còn có hướng dẫn thiết yếu trực tuyến, cung cấp cho sinh viên thông tin mọi mặt, từ các loại hình trợ cấp tài chính cho tới đường đến thư viện.

Trường có cơ sở vật chất tuyệt vời như thư viện trên 1 triệu bản sách báo và trung tâm thể hình hiện đại có bể bơi 50m, sân bóng rổ, quần vợt, và bóng quần. Còn có hơn 31 nhà hàng đa dạng ở cả hai cơ sở của trường như Starbucks, Moe’s và Subway.

Với 1.200 cán bộ giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế và 5.400 cán bộ hỗ trợ chuyên trách, Đại học Quốc tế Florida nổi tiếng về sự đa dạng văn hoá và trình độ chuyên môn cao của giảng viên. Trường tuyển lựa các học giả và lãnh đạo hàng đầu thuộc các quốc tịch khác nhau để truyền thụ những kiến thức kỹ năng chuyên sâu. Hầu hết giảng viên mỗi ngành đều là các chuyên gia nổi tiếng quốc tế.

Nhờ nỗ lực của mọi giảng viên và cán bộ, FIU đã giành được vị trí là một trong 10 đại học nghiên cứu công lập lớn nhất toàn quốc và trường luôn giữ vững vị trí hàng đầu – trường đứng thứ 17 toàn quốc theo Nguyệt san Washington, và Carnegie xếp trường là Đại học có hoạt động nghiên cứu tích cực nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Thời gian đào tạo tesol ở tphcm

Thời gian học đảm bảo bao quát hết nội dung, chương trình học, phù hợp chuẩn quốc tế.

Lịch học phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết học viên, hơn thế nữa, giờ học được thiết kế hợp lý, tiêu chuẩn còn giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thu hiệu quả và đầy đủ.

 

Lịch khai giảng học TESOL mới nhất hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính) - dịch vụ SEO website chuyên nghiệp tại tphcm

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình. - AIT TESOL HỒ CHÍ MINH

Tin đăng cùng chuyên mục