Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Đào tạo ngành môi trường chất lượng ở Nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V442278
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2022
Hết hạn
12/07/2023
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Viện Công nghệ Tokyo

Trực thuộc trường Môi trường và Xã hội của Viện Công nghệ Tokyo, khoa Kỹ thuật dân dụng và Môi trường có nhiệm vụ giúp sinh viên của họ nhận thức được tầm quan trọng của bảo vệ cuộc sống của con người và xã hội khỏi các trận động đất, sóng thần, lũ lụt, để ngăn ngừa ô nhiễm môi trường, xây dựng các thành phố, thị trấn và thành phố dễ chịu, an toàn và an toàn. Khoa sử dụng công nghệ mô phỏng hiệu năng cao và các phương tiện thử nghiệm tiên tiến. Chương trình giảng dạy của Viện Công nghệ Tokyo bao gồm một loạt các lĩnh vực như lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, và tạo ra các hệ thống để sử dụng. Chúng tôi dạy các kiến thức cơ bản về bảo trì và vận hành cơ sở hạ tầng xã hội, và kiến thức cơ bản liên quan đến khoa học tự nhiên. Hỗ trợ phát triển các cá nhân, dựa trên sự hiểu biết về những ảnh hưởng công nghệ kỹ thuật dân dụng có trên môi trường tự nhiên và xã hội, theo đuổi việc bảo tồn và sử dụng của trái đất tự nhiên, và hợp lý hình thành.

Mức học phí tham khảo: 535.800 Yên/ năm

Đại học Hokkaido

Nhiệm vụ của Trường Khoa học Môi trường của Đại học Hokkaido là giúp sinh viên nghiên cứu khoa học trái đất, sinh học, và khoa học vật liệu và sử dụng những gì họ học trong các lĩnh vực này để nghiên cứu các vấn đề môi trường toàn cầu và xác định cách giải quyết chúng. Trường cũng nhằm mục đích nuôi dưỡng các nhà nghiên cứu và các chuyên gia sẵn sàng giải quyết các vấn đề cấp bách về môi trường toàn cầu.

Đại học Hokkaido cung cấp các chương trình học đa dạng bao gồm lý thuyết tổng quát, lý thuyết nền tảng, nghiên cứu tiên tiến, các khóa học liên ngành toàn trường và khoa học Nam Cực và đóng một vai trò hàng đầu trong giáo dục môi trường. Tuy nhiên chỉ có chương trình sau đại học thì mới cung cấp ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh cho người học.

Mức học phí tham khảo: 535.800 Yên/ năm

Đại học Kyoto

Trường nghiên cứu môi trường toàn cầu (GSGES) được thành lập vào tháng 4/2002 để giải quyết các vấn đề môi trường cấp bách của thế kỷ 21. Mục tiêu chính của trường là giúp xác định tính bền vững môi trường toàn cầu như là một lĩnh vực mới của nghiên cứu học thuật, tập hợp đạo đức, khoa học và công nghệ, nhân văn và khoa học xã hội. Thông qua các chương trình giáo dục và nghiên cứu của chúng tôi, Đại học Kyoto cố gắng để thúc đẩy một thế hệ mới của các học viên chuyên nghiệp.

Các sáng kiến nghiên cứu tiên phong của Kyoto bao gồm các dự án đa ngành làm việc với các chính quyền địa phương khác nhau tại Nhật Bản cũng như mở rộng hợp tác quốc tế với các trường đại học và các nhà nghiên cứu ở các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Fiji và Pháp. Các bài giảng cốt lõi được thực hiện bằng tiếng Anh và tất cả sinh viên trong chương trình thạc sĩ đều phải tham gia vào một tuần thực địa, được tổ chức vào mùa hè, cũng như chương trình thực tập 3 tháng.

Mức học phí tham khảo: 535.800 Yên/ năm

Vậy học Tesol ở đâu TPHCM ? Chương trình TESOL dành cho tất cả mọi giảng viên mong muốn được chứng thực giảng viên tiếng anh, có kiến thức và sử dụng tiếng Anh đều là các điều kiện cần và đủ để phục vụ công việc.

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục