Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Định hướng về nghề nghiệp sớm khi du học tại Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V442776
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2022
Hết hạn
19/07/2023
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Ở Canada, ngay từ lúc học bậc Trung học Phổ thông thì nhà trường đã quan tâm sâu sát, có đưa ra sự đánh giá chặt chẽ và nghiêm túc tới học sinh. Đối với quá trình về giảng dạy, thầy cô sẽ trao đổi, chia sẻ các vấn đề có liên quan tới định hướng nghề nghiệp theo môn học để cho học sinh hình dung dễ dàng, có ý thức, định hướng nghề nghiệp sớm trong tương lai, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh, sở thích, khả năng.

Có nhiều thời gian nâng cao trình độ tiếng Anh

Đi du học Canada vào thời trung học sẽ giúp cho các học sinh có được nhiều thời igan trau dồi các kỹ năng tiếng Anh, nhất là trình độ về nghe và nói bởi hàng ngày, du học sinh tiếp xúc với những người bản xứ nhiều. Chỉ sau khoảng thời gian, trình dộ tiếng Anh của các du học sinh sẽ được nâng cao lên. Đó là bước đệm giúp bạn tránh khỏi các bỡ ngỡ trước khi bạn bước chân tới giảng đường Đại học, Cao đẳng.

Học phí chỉ khoảng 15.000 CAD/năm

Ở Canada, hệ thống giáo dục đã được chính quyền tỉnh bang tiến hành quản lý chặt chữ. Do đó, học phí các trường này có sự chênh lệch không quá nhiều. Canada và trường kết hợp với nhau hỗ trợ cho các du học sinh với mức học phí là rẻ, chỉ khoảng 15.000 CAD/năm. Bên cạnh có mức học phí rẻ mà chi phí sinh hoạt ở Canada cũng khá rẻ, hợp với gia đình Việt.

Danh sách trường trung học ở Canada uy tín nhất

Đi du học Canada là sự lựa chọn không hề mới mẻ nhưng luôn hấp dẫn với các du học sinh người Việt. Danh sách trường Trung học uy tí ở Canada với các chương trình nổi bật hấp dẫn du học sinh:

  • Abbotsford School District No. 34
  • Birmingham International College of Canada – BICC
  • Bodwell High School
  • Burnaby School District 41
  • Calgary Board of Education – CBE

Nếu bạn đang muốn cho con của mình đi du học ở Canada, các bạn nên cân nhắc cho con đi học ngay từ Trung học phổ thông để con có thể phát triển, nâng cao trình độ tiếng Anh, làm quen với cuộc sống – bạn bè mới cũng như đưa ra định hướng tương lai từ sớm.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín TPHCM AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nó

i không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục