Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Độ tuổi nào nên cho con em mình đi du học phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V418135
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/05/2021
Hết hạn
06/05/2022
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Được sớm tiếp xúc với đời sống văn hóa, thời gian chuẩn bị về ngoại ngữ, kiến thức sẽ giúp các em dễ dàng được các trường đại học nhận vào những ngành học mà các em và phụ huynh mong muốn, cũng như khả năng giành được nhiều học bổng giá trị cao hơn.

  1. Cải thiện khả năng ngoại ngữ.

Rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng khi tuổi càng trẻ thì khả năng học ngoại ngữ càng cao. Học sinh trung học nước ta ngày nay tuy đã được tiếp xúc với tiếng Anh qua nhiều kênh khác nhau như trường lớp, trung tâm ngoại ngữ hoặc nghe đài tiếng Anh, nhưng những phương pháp đó thiếu sự tương tác, tiếp xúc trực tiếp với tiếng Anh bản xứ.

Trong khi đó, nếu các em được học tập và sinh hoạt ở một môi trường quốc tế thì lại hoàn toàn khác. Trong môi trường này, các em sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh mọi lúc mọi nơi và từ đó tiếng Anh trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt của các em. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả nhất, đặc biệt là đối với học sinh trung học, độ tuổi dễ thích nghi.

  1. Điều kiện du học dễ dàng

Khi lựa chọn du học ở cấp bậc trung học, những vấn đề phức tạp về điều kiện được đi du học sẽ giảm đi đáng kể. Học sinh dưới 18 tuổi sẽ được cấp visa một cách dễ dàng, do quá trình học tập tốt và liên tục của các em. Các em cũng không bị yêu cầu có các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS hoặc TOEFL vì chương trình trung học thấp hơn cao đẳng và đại học. Khi theo học chương trình trung học, các em sẽ được học tiếp cấp lớp học của mình mà không phải học lại những cấp lớp đã qua, chỉ cần học lực khá cộng với thể chất tốt sẽ được các trường nước ngoài nhận học. Như vậy, việc du học từ giai đoạn phổ thông là hoàn toàn hợp lý và thuận lợi, chứ không hề sớm như một số người vẫn nghĩ.

  1. Tự lập và bản lĩnh hơn

Độ tuổi trung học là độ tuổi của những thay đổi về tâm sinh lý. Học sinh ở độ tuổi này thường vẫn được sống trong sự bao bọc của gia đình nên khi đến một đất nước khác, mức độ tự lập của bản thân sẽ phải thay đổi. Sang nước ngoài, học sinh phải thoát ra khỏi cái bóng của gia đình, từ đây các em sẽ học được những kỹ năng rất bổ ích khi bước vào cuộc sống thực tế. Các em sẽ chủ động hơn trong cuộc sống để có bản lĩnh giải quyết được những tình huống chưa bao giờ gặp

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục