Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức – lợi thế cho sinh viên Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V109541
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2017
Hết hạn
24/08/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức – lợi thế cho sinh viên Việt Nam

   Vài năm trở lại đây, Đi Học Nghề Tại Đức không còn là cụm từ xa lạ đối với du học sinh Việt Nam.Với những ưu thế mà chính phủ Đức đưa ra để thu hút sinh viên, học viên học Du Học Nghề Đức 2017 nghề như: miễn phí 100% học phí cho các khóa học đại học và cao học, dễ dàng chọn lựa khóa học với trên 360 trường đại học công lập và hàng trăm ngành học. Hỗ trợ khoa học đặc biệt đối với sinh viên nước ngoài, các khóa học linh hoạt bằng tiếng Đức hoặc tiếng Anh, cơ hội làm thêm để trau dồi ngoại ngữ và kinh nghiệm sống,…

 

 

   Cùng với đó là nền giáo dục tiên tiến chất lượng cao, với chất lượng giáo dục đứng hàng đầu thế giới và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu.

Sinh viên được làm thêm 240 ngày/năm (bán thời gian): mỗi giờ kiếm được 6-8 Euro, giúp sinh viên trang trải chi phí sinh hoạt.

Cơ hội việc làm: sinh viên được ở lại Đức 18 tháng sau khi tốt nghiệp để tìm kiếm việc làm, và chính phủ nước này sẽ tạo điều kiện cấp visa cư trú dài hạn khi bạn có hợp đồng làm việc lâu dài.

Cơ hội định cư tại Đức sau 2 năm làm việc và đóng thuế.

 

 

   An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty  đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Du Học Nghề Tại Đức .Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình Tư Vấn Du Học Nghề Đức đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

Truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết.

  Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục