Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Đức ngành khách sạn nhà hàng tại trung tâm Dehoga Thuringen

Thông tin mua bán
Mã tin
V107082
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2017
Hết hạn
05/08/2018
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học Đức ngành khách sạn nhà hàng tại trung tâm Dehoga Thuringen

    An Việt Thành Education được thành lập từ năm 2012, là công ty Tuyển Du Học Nghề Đức đầu tiên đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo du học nghề tại CHLB Đức. Với mong muốn hỗ trợ thanh thiếu niên Việt Nam định hướng tương lai, làm chủ cuộc sống, An Việt Thành Education cung cấp một lộ trình tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp đồng thời trang bị những kỹ năng sống cần thiết để học viên và người lao động tự tin sống, làm việc ở môi trường quốc tế hóa.

     Học Nghề Nhà Hàng Khách Sạn Tại Đức tại Trung tâm Dehoga Thuringen là một lựa chọn phổ biến của nhiều bạn trẻ muốn đi Du Học Nghề Tại Đức. Khi tham gia Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng bạn được học và làm việc kết hợp song song, cộng với việc được nhận tiền hỗ trợ học phí giúp các bạn du học sinh giảm bớt áp lực chi phí trong quá trình du học.

 

 

     Trung tâm Dehoga Thuringen là thành viên của Hiệp hội nghành Du lịch Khách sạn tại thành phố Thuringia. Được thành lập năm 1990, bởi Gudrun Munnich. Trung tâm nằm tại Witterdaer Weg 3, 99092 Erfurt, Đức.

Du Học Nghề Khách Sạn Tại Đức tại trung tâm Dehoga Thuringen   sẽ cung cấp cho các bạn những lý thuyết và kỹ năng nền tảng chuyên môn gồm tiếp tân, phục vụ bàn, tổ chức sự kiện, tiệc, nghiệp vụ phòng, kỹ năng giảm sát, nghe điện thoại, đón, tiếp khách, thu ngân, dọn dẹp phòng, kinh doanh sản phẩm của khách sạn. Ngoài ra, bạn cũng được tiếp thu một số môn về marketing căn bản về nghành khách sạn, quản trị nhân sự, cơ sở văn hoá và học nâng cao trình độ ngoại ngữ giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn để biết thêm các thông tin chi tiết.

Hotline: 0969215666

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục