Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học nghề Đức – miễn phí 100% học phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V109802
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2017
Hết hạn
26/08/2018
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Du học nghề Đức – miễn phí 100% học phí

     Bên cạnh việc du học dự bị, đại học và thạc sĩ thì Du Học Nghề Tại Đức là con đường mới được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Nhất là du học nghề tại Đức. Với chính sách miễn phí hoàn toàn học phí mà trong quá trình học tập, sinh viên còn được hưởng lương, đặc biệt trong việc du Du Học Nghề Đức Ngành Nhà Hàng. Khác với hình thức đào tạo tại Việt Nam, học nghề tại Đức không chỉ cung cấp cho các bạn kiến thức chuyên môn cần thiết về Nhà hàng - Khách sạn,… mà còn tạo điều kiện để các bạn du học sinh có cơ hội tiếp xúc với môi trường công việc cường độ cao.

 

 

    Học Nghề Tại Đức ngành nhà hàng khách sạn là một lựa chọn tuyệt vời cho du học sinh Việt Nam vì hệ thống giáo dục có chất lượng trên thế giới và bằng cấp có giá trị và được công nhận trên nhiều quốc gia. Du Học Nghề Đức 2017  ngành nhà hàng khách sạn hi vọng sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới để mở rộng cánh cửa tương lai.

AVT Education là người bạn đồng hành cùng phụ huynh và học viên trong suốt quá trình định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang đến khi hoà nhập môi trường mới và phát triển nghề nghiệp tại nước ngoài. Ngoài hỗ trợ cơ bản khi Tuyển Du Học Nghề Đức lựa chọn chương trình học, AVT còn hỗ trợ đào tạo miễn phí các kỹ năng sống cho học viên để bạn nhanh chóng thích nghi với mối trường quốc tế.

 

 

Truy cập: https://avt.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-nghe-duc để biết thêm thông tin chi tiết.

 Hotline: 0969215666

Tin đăng cùng chuyên mục