Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Học IB Math tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V442902
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2022
Hết hạn
21/07/2023
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

IB Math là môn học bắt buộc trong chương trình IB. Dù là người yêu thích Toán hay là người hoàn toàn không có năng khiếu về Toán, bạn vẫn phải học IB Math tại TPHCM.

Chương trình IB Math
IB là chương trình đào tạo Tú tài Quốc tế tương đương với lớp 11 và 12 được phổ biến rộng rãi trên thế giới ra đời tại Thụy Sĩ, được thiết kế và quản lý bởi IBO. Sở hữu chứng chỉ IB với số điểm cao tương đương với việc bạn sở hữu “chiếc vé quyền năng” có thể nộp hồ sơ vào bất cứ trường đại học danh tiếng nào trên thế giới.

IB Math bao gồm kiến thức về đại số, hàm số và phương trình, giải tích, lượng giác, ma trận, vector, xác suất thống kê… và đòi hỏi học sinh phải có nền tảng vững chắc về toán học phổ thông, kỹ năng phân tích cũng như áp dụng các kiến thức đã học vào bài tập thực tế. Từ năm học 2019 – 2020, môn học được phân chia thành 4 cấp độ cho học sinh chọn học bao gồm IB Math AI SL, IB Math AI HL, IB Math AA SL, và IB Math AA HL.

Học IB Math ở TPHCM
Với lượng kiến thức nhiều và rộng của IB Math, việc một số bạn không thể theo kịp tiến độ đào tạo trên trường là việc hoàn toàn có thể hiểu được. Vì lẽ đó, việc giải bài toán
học ib ở đâu và sở hữu cho mình giáo viên hỗ trợ học tập là việc vô cùng cần thiết.

Trung tâm dạy học IB Math tại TPHCM uy tín, chất lượng sẽ luôn giúp học sinh cập nhật thông tin mới nhất, dạy theo giáo trình giảng dạy đúng trọng tâm cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp với lượng kiến thức chuyên môn cao, khả năng tiếng Anh tốt, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành và học thuật cùng với sự dày dặn kinh nghiệm trong việc truyền đạt sẽ giúp sinh học hiểu bài học một cách nhanh chóng và triệt để.

Tin đăng cùng chuyên mục