Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Học bổng toàn phần Trung học Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V051246
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/08/2015
Hết hạn
23/08/2030
Xem :
1225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huenhi
Điện thoại
090690935
Địa chỉ
Phu Nhuan Ho Chi Minh
Nội dung chi tiết

Học sinh có quan tâm đến chương trình học bổng trung học phổ thông tại Mỹ có thể đăng ký tham dự kỳ thi học bổng miễn phí tổ chức tại trung tâm du học Get 104 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q1, TPHCM     ĐT: 08 3820 7225

 

Học  bổng toàn phần Trung hoc My

 

Thuộc chương trình Giao lưu văn hóa giữa nhiều quốc gia, học bổng Giao lưu văn hóa là học bổng toàn phần được trao bởi chính phủ Mỹ với mục đích tăng cường trao đổi văn hóa giữa các học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới.

Du học sinh khi được cấp học bổng trung học toàn phần Giao luu van hoc My không chỉ được tài trợ 100% học phí mà còn được tài trợ chi phí ăn ở với gia đình bản xứ nhằm hỗ trợ những em du học sinh có được cơ hội học tâp và giao lưu văn hóa.

Học bổng du học góp phần tiết kiệm đượ chi phí du học và  mang lại sự hòa nhập cộng đồng giữa các bạn sinh viên trên toàn thế giới và cộng đồng đa sắc tộc Mỹ.

 

Đây là cơ hội Giao luu van hoa My của học sinh từ nhiều quốc gia thông qua nhiều hoạt động văn hoá thú vị. Khi đó học sinhdu học có cơ hội  học tại trường trung học công lập tốt của Mỹ. Học sinh có cơ hội tốt nghiệp trung học phổ thông và nhận bằng tốt nghiệp phổ thông trung học tại Mỹ chỉ sau một năm tham gia chương trình.

 

du-hoc-my-nhan-hoc-bong

 
 

Trung tâm tư vấn du học Get với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hoạt dộng  trong lĩnh vực tu van du hoc, Trung tâm tư vấn  đã đại diện trao hàng trăm xuất học bổng cho nhiều học sinh, sinh viên trung học toàn phần với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp phụ huynh và du học sinh lựa chọn trường có điều kiện học tập và hoạt động ngoại khoá phong phú, giúp cho các bạn học sinh , sinh viên có đươc cơ hội phát triển bản thân cũng như những cơ hội khi đi du học.

Các chương trình học bổng bao gồm:

Học bổng PTTH tại các trường phổ thông công lập: gồm toàn bộ học phí và chi phí sinh hoạt tại gia đình bản xứ trong thời gian một năm.

Học bổng PTTH tại các trường tư thục nội trú và bán trú nam nữ sinh trị giá từ 10.000 USD đến 23.000 USD một năm tương đương tối đa 50% học phí và ăn ở.

Học bổng các khóa học TOELF mùa hè trong thời gian 8 tuần tại Bang Pennsylvania.

Chương trình dành cho học sinh tuổi từ 13 đến 17 đang là học sinh các trường phổ thông cơ sở, trung học có điểm trung bình tối thiểu từ 7.0. Ngoài ra, học sinh cần tự tin, độc lập, năng động, có mong muốn trải nghiệm nền văn hóa và giáo dục  Mỹ. Tham gia, chương trình học sinh mang theo học bạ hoặc bảng điểm.

 

Tin đăng cùng chuyên mục