Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

IGS Talent Search mở rộng tìm học bổng cho các hs giỏi VN

Thông tin mua bán
Mã tin
V503836
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
31/10/2022
Hết hạn
31/10/2023
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

IGS Talent Search là chương trình tìm kiếm và trao học bổng cho học sinh giỏi Việt Nam có nền tảng tiếng Anh vững chắc, đủ năng lực ngôn ngữ để theo học chương trình giống như học sinh tại Mỹ với các môn học như: Language Art (Văn học Mỹ), Mathematics (Toán học Mỹ), Science (Khoa học - bao gồm Vật Lý, Sinh học, Hóa học, Khoa học trái đất...), Social Studies (Xã hội - bao gồm: Lịch sử, Địa lý, Công dân, Kinh tế...).

Chương trình dành cho học sinh từ lớp 3 tới lớp 7 do Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School khởi xướng. Trong học kỳ mùa thu năm 2021, chương trình sẽ trao tặng 100 suất học bổng từ 30% - 100% học phí cả năm học với tổng giá trị học bổng lên đến 2,4 tỷ đồng.

Đây là cơ hội để học sinh có năng lực ngoại ngữ, kiến thức, năng khiếu có thể dễ dàng tiếp cận chương trình phổ thông Mỹ ngay tại Việt Nam. Để đạt được học bổng, học sinh cần có điểm trung bình GPA đạt từ 8.0 trở lên.

Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội học tập trong môi trường quốc tế cùng học sinh đa quốc gia trên khắp thế giới. Hình thức học tập là lớp học tương tác trực tuyến với 100% giáo viên Mỹ. Học sinh sẽ có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu văn hóa với học sinh quốc tế, sang Mỹ học tập trong chương trình trao đổi học sinh với các trường đối tác, được đào tạo để tham gia các kỳ thi quốc tế...

Thầy Kyle Konold (Hiệu trưởng nhà trường) cho biết: “IGS Talent Search là cơ hội để học sinh tại Việt Nam được thụ hưởng môi trường giáo dục quốc tế và những quyền lợi học tập tương đương với một học sinh tại Mỹ. Nền tảng giáo dục này giúp các em có thể tự tin thành công dù ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ môi trường học tập nào, là xu hướng học tập không biên giới”.

đào tạo TESOL uy tín tại tphcm rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2021 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục