Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Khảo sát đánh giá về Đại học Fairfield cho du học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V423280
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
03/08/2021
Hết hạn
03/08/2022
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Fairfield nổi tiếng với Khoa Điều dưỡng và Nghiên cứu Sức khỏe Marion Peckham Egan, một trong những đơn vị có chương trình Tiến sĩ Thực hành Điều dưỡng và Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng được đánh giá là có chất lượng cao nhất cả nước. Các chương trình sau đại học của Fairfield về Kế toán, Tài chính và Marketing cũng được xếp hạng tương ứng là 21, 12 và 15 toàn quốc (US News and World Report).

Đại học Fairfield nằm trong số các cơ sở giáo dục đại học tốt nhất trong nước theo đánh giá của tạp chí Time’s Money. Trường cũng lọt vào top 5 trường tại Connecticut trên Bảng xếp hạng “Trường học đáng để đầu tư nhất” (Best for Your Money).

Theo tạp chí Money, thứ hạng được trao dựa trên “ý kiến của các chuyên gia hàng đầu về giáo dục, trên cơ sở các tiêu chí về chất lượng giáo dục, tài chính và giá trị mang lại” để có một hướng phân tích thực tiễn mới về các trường đại học tốt nhất cả nước. Trong số các trường được xếp hạng trên toàn quốc, Đại học Fairfield xếp hạng thứ 186 trên tổng số gần 2.500 trường.

Ngoài ra học viên còn được hỗ trợ thêm từ Trung tâm Phát triển Học thuật và Nghề nghiệp của Trường. Trung tâm có tài trợ cho một số chương trình phát triển nghề nghiệp và chương trình sau đại học. Học viên sẽ được tư vấn và hỗ trợ về một số kỹ năng như kỹ năng viết CV và kỹ năng phỏng vấn.

Ngoài chương trình học mới, trường còn đầu tư 85,5 triệu USD nâng cấp và xây mới cơ sở vật chất và khuôn viên trường, trong đó có cơ sở mới cho Khoa Điều dưỡng và Nghiên cứu Sức khỏe Marion Peckham Egan, một khu ẩm thực mới, một khu ký túc xá mới cùng nhiều hàng mục khác.

Tất cả học viên được chấp nhận vào học sẽ tự động được xét học bổng thành tích, bất kể học viên có nộp đơn xin hỗ trợ tài chính hay chưa. Việc học viên có đủ điều kiện để nhận học bổng thành tích hay không sẽ được quyết định sau khi xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh liên quan đến hồ sơ của học viên, bao gồm hồ sơ học tập nói chung, ưu thế của chương trình học và mức độ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Để đảm bảo hồ sơ của ứng viên được đánh giá toàn diện, trường không có quy định về điểm số tối thiểu đối với các môn học hoặc các bài thi. Hơn 30% học viên được nhận học bổng thành tích với giá trị dao động từ 9.000 USD đến 25.000 USD.

Trong báo cáo gần đây, Trung Tâm Georgetown University đã đưa ra một khảo sát về mức lương của các cựu sinh viên 10 năm sau khi tốt nghiệp từ 1,400 trường đại học. Theo đó, Đại học Fairfield có thu nhập bình quân 10 năm sau tốt nghiệp là $69,000.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chính vì thế khi mà bạn lựa chọn trung tâm học chứng chỉ tesol quốc tế thì AIT cũng là một lựa chọn gợi ý hàng đầu lý do đơn giản : Số lượng và chất lượng. Ở đây các bạn sẽ hiếm thấy lớp sĩ số quá đông điều này luôn đi ngược tiêu chí cho một lớp học quốc tế vì càng đông lớp học không chất lượng điều này dẫn đến việc học viên khi hoàn thành xong khóa học sẽ không đáp ứng nhiều nhu cầu tuyển dụng của thị trường. Ví dụ như : bạn đã có bằng tốt nghiệp TESOL nhưng khi bạn bắt đầu nhận việc một nơi nào đó họ yêu cầu có thể chỉ đạt tầm 60% so với những gì bạn biết hoặc đôi lúc nhiều hơn bạn vẫn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu những phần nào học phù hợp và những giáo trình khi không được chuẩn bị đầy đủ và tìm tòi trao dồi thêm thì bạn quả thực đang rơi vào những vết xe đổ của việc học lấy bằng. Chính vì thế hãy luôn chọn nơi phù hợp để học sẽ rất hữu ích cho bản thân của bạn hơn

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Xem thêm

Tin đăng cùng chuyên mục