Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Một số trường Quốc tế nổi bật cho các du học sinh tìm hiểu

Thông tin mua bán
Mã tin
V418401
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
13/05/2021
Hết hạn
13/05/2022
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania có yêu cầu đầu vào và học phí rất đa dạng đã đào tạo nhiều sinh viên tốt nghiệp có tầm ảnh hưởng lớn ở nhiều lĩnh vực. Tổng thống Mỹ Donald Trump, cựu sinh viên của trường, từng khẳng định đây là “ngôi trường tốt nhất thế giới”.

  1. Trường quản lý MIT Sloan ( Mỹ)

Trường là một phần của Viện Công nghệ Massachusetts. Tham gia khóa học kéo dài hai năm, sinh viên có cơ hội cộng tác với nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn khắp thế giới. Để theo học được các khóa MBA của MIT, bạn phải có bằng đại học hoàn chỉnh, Toefl ibt tối thiểu 80, Lelts 7.0 hoặc tương đương. Một số khóa học MBA yêu cầu cả điểm GRE ( GMAT).

>> lam bang dai hoc uy tin gia re

  1. Trường kinh doanh Columbia ( Mỹ)

Chương trình MBA của trường chuẩn bị cho sinh viên các kỹ năng xây dựng, quản lý công ty và khiến sinh viên nhận thức được những tác động của các quyết định kinh doanh. 92% sinh viên tốt nghiệp từ khóa học này được tuyển dụng trong vòng ba tháng.

  1. INSEAD ( Pháp)

INSEAD từ lâu đã được công nhận là một trong những trường kinh doanh tiên tiến, hiện đại và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Đây cũng là trường kinh doanh của châu Âu duy nhất có cơ sở ở cả châu Âu ( Pháp), châu Á( Singapore) và Trung Đông ( Abu Dhabi).

  1. HEC Paris ( Pháp)

Có chương trình MBA được thiết kế nhằm giúp sinh viên nhận ra tiềm năng đầy đủ của họ để trở thành nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu trong thế kỉ 21. Chương trình kéo dài 16 tháng với những khóa thực tập, khóa học chuyên biệt và cơ hội hợp tác với doanh nghiệp, nhà khoa học.

  1. Trường kinh doanh London ( Anh)

Trường nổi tiếng với chương trình MBA được thiết kế phù hợp với yêu cầu của từng cá nhân. Sinh viên có thể lựa chọn khóa học 15, 18 hay 21 tháng. Không chỉ liên kết với doanh nghiệp ở London, trường còn có mạng lưới kết nối toàn cầu nhờ hơn 36.000 cựu sinh viên đến 130 quốc gia

  1. Trường kinh doanh Said – Đại học Oxford ( Anh)

Chương trình MBA một năm tại Said bao gồm rất nhiều bài học thuyết trình, các cuộc hội thảo, làm việc theo nhóm chuyên sâu. Mục đích chính của chương trình là phát triển khả năng suy nghĩ hợp lí về mặt của vấn đề.

  1. Trường kinh doanh IE ( Tây Ban Nha)

Chương trình MBA của trường IE tập trung vào những kỹ năng tổng quát quan trọng như tư duy phê phán, truyền thông và hợp tác. Chương trình khuyến khích sinh viên phát triển tư duy kinh doanh để có khả năng cạnh tranh ở bất kỳ ngành công nghiệp nào.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục