Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những điều bạn nên biết cho du học sinh ở Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V442429
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
13/07/2022
Hết hạn
13/07/2023
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Thông qua trường mà bạn theo học

Trường Đại học ở Đức có văn phòng tư vấn về nghề nghiệp và kết nối với nhiều doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội đi thực tập cho các sinh viên. Các nhân viên văn phòng dễ dàng sắp xếp giúp bạn có được buổi gặp mặt hay cuộc phỏng vấn với doanh nghiệp, nhà tuyển dụng hoặc tư vấn giúp bạn vượt qua và chinh phục vòng phỏng vấn đó.

Trực tiếp tìm tới doanh nghiệp

Nếu như bạn có mục tiêu, kế hoạch về thực tập rõ ràng và cụ thể thì bạn mạnh dạn đi nộp hồ sơ tới công ty mà bạn đang mong muốn. Có rất nhiều người đã tốt nghiệp và các sinh viên chủ động tìm tới doanh nghiệp từ lúc sớm, không cần thông qua trung gian. Nếu làm them cách này, bạn nên đầu tư dài lâu để có thể tìm hiểu yêu cầu từ phía doanh nghiệp, gửi email liên lạc.

Gửi CV Online

Bạn cập nhật chuyên môn và trình độ của mình vào trong hồ sơ cá nhân, gửi lên web trung gian. Ở đây, nhà tuyển dụng dễ dàng thấy được hồ sơ xin việc của bạn. Nếu như cảm thấy bạn là người thích hợp ở vị trí mà họ đang tìm, doanh nghiệp đó sẽ chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn.

Nhưng cách này sẽ khiến bạn khó chủ động thời gian làm việc. Nếu như chẳng may, không có d oanh nghiệp nào tiến hành liên lạc với bạn.

Tham gia vào ngày hội nghề nghiệp

Giống như ở Việt Nam thì ở Đức có những ngày hội việc làm được tổ chức trên khắp cả nước theo định kỳ. Đó là cơ hội tốt giúp bạn có thể đến gần hơn với các doanh nghiệp tiềm năng, nhà tuyển dụng. Thông thường, ngày hội có người đại diện doanh nghiệp đứng ra giải thích, trình bày cho bạn các thông tin và cơ hội đi thực tập.

Liên hệ với công ty mô giới

Nếu như văn phòng tư vấn ở trong trường không giúp bạn tìm được công việc thực tập như bạn đang mong muốn, bạn có thể tiến hành liên hệ với các công ty mô giới việc làm. Họ có mạng lưới rộng lớn liên kết với các doanh nghiệp với nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Ở trong trường hợp mà bạn muốn thực tập trái ngành thì việc tìm thực tập thông qua công ty mô giới sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn.

Nếu ở trong kỳ thực tập, bạn đang thể hiện tốt, cơ hội làm việc ở đó sau khi ra trường là vô cùng lớn. Ngay cả khi bạn không được công ty giữ lại thì kỳ thực tập ở Đức vẫn luôn quý giá, giúp bạn học hỏi được nhiều thứ, có kinh nghiệm làm việc hiệu quả. Như thế, nhà tuyển dụng sẽ tiến hành đánh giá bạn cao hơn bởi có thời gian cọ xát.

đào tạo TESOL uy tín rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê tại VN

cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...
 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục