Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Ở Anh quốc cần chuẩn bị những gì cho du học sinh khi tới đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V418317
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2021
Hết hạn
11/05/2022
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đến học và sính sống ở một đất nước xa lạ, thì ngôn ngữ là điều vô cùng quan trọng và thiết yếu. mặc dù tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến, nhưng nhiều học sinh, sinh viên vẫn còn rất chủ quan về vấn đề nay khi đi du học. Bạn cần phải nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo, mới có thể giúp bạn dễ dàng giao lưu với những người xung quanh, tiếp thu bài giảng tốt và hòa nhập vào cộng đồng và cuộc sống nơi xứ người nhanh hơn.

Với các ngành về kĩ thuật, thì yêu cầu đầu vào tối thiểu bậc đại học của các trường là 6.0 điểm Ielts, và đối với các ngành tài chính, kinh doanh thì 6.5 là mức điểm ielts tối thiểu bạn cần đạt được.

Nhiều bạn du học sinh, mặc dù đạt được các điều kiện tối thiểu của trường, nhập học những vẫn ngỡ ngàng và chưa thể hòa nhập hoàn toàn trong giai đoạn đầu, vì các bạn chỉ mới thành thạo trên sách vở thay vì ứng dụng tiếng Anh tốt hơn trong cuộc sống. Do đó, bước đầu tiên trong hành trang đi du học chính là kĩ năng tiếng Anh phải thật tốt.

  1. Học lực cá nhân

Các yêu cầu đầu vào về điểm thi của các trường đại học ở Anh Quốc không hề thấp. Như bạn đã biết, kết quả học tập trong quá khứ của bạn, ở bậc trung học, bậc đại học sẽ quyết định bạn sẽ học gì ở Anh Quốc? Chương trình học chính thức hay dự bị?

Dựa vào khả năng và học lực của bản thân mà bạn chọn cho mình ngôi trường phù hợp, để có thể học hỏi và phát huy tốt nhất khả năng của mình.

  1. Khả năng tài chính

Điều kiện quan trọng không kém trong du học ở Anh Quốc chính là tài chính. Vốn nổi tiếng là một quốc gia đắt đỏ, du học Anh quốc đòi hỏi các du học sinh phải có nền tảng tài chĩnh vững mạnh.

Đặc thù về chứng minh tài chính ở du học Anh chính là bạn phải có tài khoản ngân hàng đứng tên bạn tối thiểu 28 ngày tại nước sở tại, nếu bạn không có tài khoản, thì cần có giấy bảo lãnh từ gia đình. Và số tiền trong tài lhoarn này phải đạt mức tối thiểu có thể giúp bạn sinh hoạt và học tập trong vòng 1 năm ở Anh

Tùy thuộc vào trường, vào ngành học cũng như vào thành phố mà bạn có những mức yêu cầu tài chính khác nhau, nhưng nhìn chung, muốn du học Anh Quốc, tài chính của gia đình phải vững và được duy trì đều đặn qua các năm.

 

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục