Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tiêu chí tốt và tích cực cho du học sinh mới bắt đầu cuộc sống xa nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V430067
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2021
Hết hạn
18/11/2022
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Căn cứ tỷ lệ học sinh đậu đánh giá

Đây được xem là yếu tố rất quan trọng, khách quan giúp bạn biết được chất lượng về giảng dạy, Tỷ lệ đậu vào trường cao, chắc chắn trường đó có chương trình về đạo tạo tốt, giáo viên giỏi.

Tìm hiểu chương trình học nâng cao

Bạn xác định được ngành học của mình, bạn nên chọn trường có môn học nâng cao gắn liền với chuyên ngành đó. Đó được xem là điều kiện vô cùng thuận lợi để bạn tiếp xúc kiến thức chuyên ngành ngay từ sớm, nhất là khi lên bậc Đại học sẽ được miễn không phải học lại môn đó.

Chương trình học dùng iPad

Với các học sinh được học ở trường có nội dung, chương trình dùng iPad sẽ tạo dựng được tính chủ động đối với làm việc, học tập bằng tự kiếm các hình ảnh, video … bằng iPad. Như thế sẽ giúp học sinh học bài thú vị, sinh động hơn rất nhiều. Do đó, nên hãy chọn trường có chương trình sử dụng iPad để theo học.

Tìm hiểu hoạt động ngoại khóa của trường

Bên cạnh giờ học, làm việc, hoạt động ngoại khóa giúp bạn thư giãn. Bạn nên lựa chọn tìm hiểu trường du học ở Mỹ có môn thể thao mà mình ưa thích hoặc câu lạc bộ hấp dẫn nào không. Đó được xem là môi trường tốt giúp bạn rèn luyện được sức khỏe, nâng cao kỹ năng mềm.

Tỷ lệ các học sinh quốc tế theo học

Bạn được học ngôi trường có rất nhiều học sinh đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hòa nhập vào một môi trường cộng đồng.

Tỷ lệ các học sinh quốc tế ở trường Trung học của Mỹ cao hơn, bạn càng có rất nhiều cơ hội để có thể học tập nét văn hóa từ các quốc gia khác nhau nhưng không nên lựa chọn các trường có học sinh đến từ nhiều quốc gia quá bởi nó gây ra các trở ngại trong giao tiếp, tiếp thu. Tốt nhất, bạn nên chọn trường mà có tỷ lệ học sinh quốc tế dưới 8%.

Mức tỷ lệ giáo viên/các học sinh

Nếu tỷ lệ giáo viên/các học sinh càng cao, mức độ tương tác và quan tâm giữa giáo viên và học sinh sẽ cao hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn các trường Trung học có tỷ lệ này cao để có thể đảm bảo chất lượng về giảng dạy, nâng cao được khả năng về tiếp thu các kiến thức.

Khi được kèm kỹ lưỡng thì học sinh đều hiểu bài, thực hành sẽ tốt hơn nhiều. Điểm cộng khác là khi tiếp tục với các giáo viên, học sinh du học có góc nhìn đa dạng về kiến thức, học tập được nhiều điều hay.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của bằng cấp chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục