Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tiêu chí về giảng dạy dành cho các bạn du học ngành quản trị

Thông tin mua bán
Mã tin
V432590
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2021
Hết hạn
27/12/2022
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chương trình tốt được nhận biết bằng tiêu chí giảng dạy. Nhất là trong việc đưa ra các yếu tố thực tiễn kết hợp với lý thuyết trong cả chương trình học trong trường.

Hỗ trợ trước, trong và sau khi đã tốt nghiệp

Bạn nền tìm hiểu kỹ và rõ về các hỗ trợ trong trường học đối với thời gian học, sau khi đã tốt nghiệp của trường như thế nào. Bên cạnh đó, tỷ lệ các sinh viên có việc làm trong thời gian thực tập, sau khi ra trường là lưu ý mà bạn cần quan tâm.

Bằng cấp khi tốt nghiệp

Chương trình học của trong trường được chứng nhận bởi tổ chức, ban ngành, có nhận được công nhận từ toàn cầu, giá trị bằng cấp, cơ hội về chuyển tiếp là các mối quan tâm mà bạn nên chú ý. Bạn tìm hiểu thông qua nhiều kênh khác nhau, tham khảo ý kiến từ công ty tư vấn chuyên sâu đối với lĩnh vực đó chắc chắn cho bạn lời khuyên bổ ích đấy.

Cơ hội về chuyển tiếp

Chương trình học mà bạn cân nhắc học có khả năng được chuyển tiếp tới chương trình ở đại học khác ở quốc gia khác không. Các sinh viên tốt nghiệp có kinh nghiệm từ nền văn hóa, đất nước đa dạng luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Các kinh nghiệm về giảng dạy

Bạn cần tìm hiểu trường mà bạn đang muốn theo học và ngành quản trị khách sạn của trường đó được hình thành và phát triển như thế nào. Giảng viên trong trường có phải là người đã, đang làm việc trong ngành để có thể mang tới cho các sinh viên các kiến trúc bổ ích và cập nhật tốt nhất. Điều đó rất quan trọng do nó đồng nghĩa nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao về bạn.

Chương trình học ngành quản trị khách sạn của trường

Điều mà bạn nên quan tâm nữa khi theo học ngành quản trị khách sạn là chương trình học của trường mà bạn muốn theo học sẽ kéo dài trong bao lâu. Bạn ên so sánh thời gian học và tỷ lệ kết hợp thực hành và lý thuyết cùng với sĩ số trung bình trong lớp học.

Hỗ trợ thực tập

Chương trình theo đúng mô hình chuẩn của Thụy Sĩ, đây là quốc gia được coi là chuẩn mực trong việc đào tạo các nhân sự của ngành quản trị khách sạn sẽ bao gồm ít nhất là 2 kỳ thực tập và mỗi kỳ là 6 tháng đối với bậc đại học.

 

Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc TESOL mang lại cho mình những gì và học để làm gì? Học chứng chỉ TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.

Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.

Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...

Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục