Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Top 3 DH hàng đầu Nhật bản về ngành nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V441961
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2022
Hết hạn
07/07/2023
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Kyushu

Viện Thiết kế Kyushu là trường đại học đầu tiên của loại hình này cung cấp một chương trình độc đáo để thúc đẩy sự xuất sắc trong giáo dục thiết kế và nghiên cứu khi nó mở cửa vào năm 1968. Nhiệm vụ sáng tạo của Viện tập trung vào “Nhân bản và Công nghệ” để vượt qua các vấn đề xã hội , ô nhiễm môi trường và thiệt hại về sinh thái đã tạo ra những vấn đề về sức khoẻ và lối sống trong thời kỳ mở rộng kinh tế nhanh chóng của Nhật Bản trong những năm 1960 và 70. Mục đích của sự nhân bản hóa công nghệ đã thay đổi để đối phó với công nghệ vì nó đã phát triển qua nhiều năm, nhưng Viện vẫn tiếp tục cung cấp một chương trình giảng dạy vô song, phương tiện tiên tiến và các nhà giáo dục tháo vát để thúc đẩy các nhà thiết kế và nhà sản xuất cấp cao để cải thiện xã hội.

Học phí: 535,800 Yên/năm

Viện Công nghệ Tokyo

Mục tiêu của Viện Công nghệ Tokyo là tạo ra những cá nhân với khả năng thiết kế kỹ thuật – khả năng giải quyết các vấn đề khác nhau mà con người phải đối mặt và góp phần tạo ra các công nghệ, giá trị và khái niệm mới mà xã hội cần. Cùng với điều này, những cá nhân này sẽ được gieo trồng để có được sự hiểu biết toàn diện về khoa học và công nghệ và phải làm việc kiên trì để đẩy lùi những trở ngại hiện tại.

Hiện nay trường chi cung cấp chương trình sau đại học cho lĩnh vực thiết kế nội thất với mức học phí là 535,800 Yên/ năm.

Đại học Tohoku

Sinh viên Khoa Kiến trúc và Thiết kế nội thất Đại học Tohoku thực hiện các vấn đề liên quan đến quy hoạch đô thị, cung cấp cơ sở hạ tầng công cộng, bảo vệ môi trường, sẵn sàng thảm họa, kiến trúc và thiết kế đô thị và nhiều hơn nữa. Các sinh viên sẽ tham gia vào việc học thực hành trong năm khóa học về Kỹ thuật Cơ sở hạ tầng, Nghiên cứu Nước và Môi trường, Giao thông vận tải và Quy hoạch Đô thị, Thiết kế Kiến trúc và Kỹ thuật Kiến trúc.

Cùng với các lớp giảng dạy chuyên sâu và các môn học trong nhiều lĩnh vực khác nhau, sinh viên có thể có được kinh nghiệm và kiến thức mà không thể có được từ các bài giảng một mình thông qua thực tập, hội thảo trong các lĩnh vực chuyên biệt, và các nghiên cứu thực địa. Tham gia với trường trong một nhiệm vụ 4 năm để có được những kiến thức và tìm hiểu các phương pháp để tạo ra một tương lai tốt hơn.

đào tạo TESOL chuyên nghiệp TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Khóa học TESOL uy tín của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol: Bạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nó

i không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục