Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Top trường nổi bật ở Hàn Quốc cho du học sinh học và tìm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V448586
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
11/08/2022
Hết hạn
11/08/2023
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Đại học Hallym

Trường Đại học Hallym thành lập năm 1982 nhờ vào ngân sách của Bộ GD&ĐT Hàn Quốc cho chương trình nghiên cứu và giảng dạy nằm ở trong dự án trí tuệ Hàn Quốc. Có phương pháp giáo dục chất lượng mang đẳng cấp của Quốc tế, trường luôn ưu tiên đi sâu đối với việc giúp các sinh viên có thể phát huy được thế mạnh học tập và tính sáng tạo cũng như thể chất hoàn thiện nhất.

Đại học Kunsan

Trường có tiền thân là trường đại học sư phạm Kunsan được thành lập vào nă m1947. Trường thuộc vào trường visa top 1% rất uy tín ở Hàn Quốc. Các học sinh học ở đây có chất lượng đào tạo và giảng dạy tốt, cơ sở vật chất được đầu tư, mức học phí rẻ. Do đó, trường Kunssan là sự chọn lựa lý tưởng dành cho bạn. Nhờ vào quỹ học bổng từ chính phủ mà hàng năm trường có nhiều học bổng, phí hỗ trợ về phí sinh hoạt cho sinh viên quốc tế.

Trường đại học Gimcheon

Trường đại học Gimcheon này được thành lập vào năm 1978, tuy nhiên mất 1 năm để bắt đầu vào việc giảng dạy. Trường nổi tiếng với các chương trình đào tạo rất nổi tiếng về tiếng Hàn hiệu quả mà có chi phí thấp. Bên cạnh đó, trường có khoản học phí rẻ. Do đó, trường thu hút lượng lớn các sinh viên muốn theo học mỗi năm.

Đại học Dongguk

Trường đại học Dongguk là ngôi trường thành lập vào năm 1906, trường đại học hàng đầu số 1 ở Hàn Quốc. Bên cạnh có sở đào tạo chính tại Seoul thì trường có nhiều cơ sở đàu tạo khác như ở Mỹ.

Đại học Hongik

Đại học Hongik là một trong những trường Đại học dân lập uy tín, trường có 9 chuyên khoa, 74 phân khoa thuộc vào 12 trường cao học và 38 phân ngành. Trường có lợi thế về nghệ thuật, là trường có quyền cấp CODE visa thẳng cho các du học sinh. Hiện trường đang nằm trong top danh sách trường 1% ở Hàn Quốc.

Đại học Deagu

Đại học Deagu được nổi tiếng là có khu học xá rộng bậc nhất ở Hàn Quốc. Với chương trình dạy học xuất sắc và quá trình tuyển chọn rất kỹ lưỡng, trường Deagu chính là điểm đến mơ ước của các sinh viên Việt.

Đại học Dankook

Ưu điểm: Thuộc vào nhóm trường 1%, có cấp mã code visa

Trường Đại học Dankook này là trường Đại học nghiên cứu tư thục nằm ở Yongin và Cheonan. Vào năm 2010, trường xếp vào hạng thứ 148 tại châu Á. Có cơ sở vật chất, đầu tư về chất lượng đầy đủ, trường thu hút và hấp dẫn rất nhiều sinh viên và học sinh tìm tới để học tập.

đào tạo TESOL uy tín tại tphcm rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng. Ngày nay TESOL không còn xa lạ mà còn biết đến rất nhiều, đối với các giảng viên tươn glai thì TESOL luôn nắm vai trò rất quan trọng không thể thiếu được.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục