Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành giảng viên đào tạo tiếng anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V418246
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2021
Hết hạn
10/05/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Tân thạc sĩ Lâm Hoàng Phúc chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình: “Trong lớp, tôi có thể nêu câu hỏi và tranh luận với các giáo sư của mình; và thực sự họ khuyến khích chúng tôi làm như vậy. Nguồn kiến thức chính không phải từ các bài giảng, mà từ các cuộc thảo luận và tranh luận, khiến tôi cảm thấy như một nhà thám hiểm khám phá vùng đất học thuật. Tuy nhiên, niềm vui không dừng lại ở đó; những người bạn cùng lớp tuyệt vời của tôi cũng giúp cho hành trình MA của tôi trở thành một trải nghiệm khó quên. Họ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình. Họ làm cho lớp học cảm thấy thoải mái như ở nhà. Thành thật mà nói, tôi không thể nhớ liệu trước đây tôi có từng mong đến trường vào cuối tuần như tôi đã làm trong khóa học này không!”.

Thạc sĩ Lâm Hoàng Phúc chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mìnhCIE

Theo bà Nguyễn Anh Quân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM cho biết: “Người học của chương trình là các giáo viên, sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh/ Giáo dục có kinh nghiệm giảng dạy”.Ngoài ra, bà Quân chia sẻ thêm: ”Chương trình thu hút đông đảo học viên học tập vì những ưu điểm như: Giảng viên là các giảng viên giàu kinh nghiệm từ trường ĐHKHXH&NV và trường ĐH Benedictine; Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh; Học viên tốt nghiệp nhận bằng Thạc sĩ do trường Đại học Benedictine, Hoa Kỳ cấp và có giá trị quốc tế; Thời gian đào tạo vừa phải với 18 tháng cho 7 môn học và 1 luận văn, học cố định vào 1 buổi tối trong tuần và cuối tuần; Địa điểm đào tạo rất thuận lợi vì ở ngay tạiTrường ĐHKHXH&NV, số 10-12, Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM”.

TESOL cũng là chứng chỉ mà các cơ sở và trung tâm dạy tiếng Anh tại Việt Nam yêu cầu đối với giáo viên và các ứng viên dạy tiếng Anh. Các bạn biết trong thời buổi hiện nay để có thể có bằng tesol quốc tế sẽ không còn khó nhưng không vì lý do Trong các năm trở lại đây, nhiều trung tâm ngoại ngữ bắt đầu mở khóa dạy chứng chỉ giáo viên giảng dạy tiếng anh bằng cấp TESOL cũng đã trở thành những sự lựa chọn buộc phải có của các giáo viên giảng dạy tiếng anh khi đi xin việc

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi trung tâm học tesol uy tín tphcm

Tin đăng cùng chuyên mục