Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trung tâm du học có ý nghĩa gì và giúp gì cho các Du học sinh mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V489888
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
13/10/2022
Hết hạn
13/10/2023
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Tháng 1.2021, ở tuổi 20, Lâm Đào Quế Anh (Trường Kinh doanh Stern của ĐH New York, Mỹ) cùng em gái thành lập trung tâm ngoại ngữ và tư vấn du học SOHO Academics với hai chi nhánh tại TP.HCM. Động lực đằng sau quyết định này, theo cô, là niềm tin “tuổi tác không quyết định năng lực”.

Quế Anh chia sẻ: “Năm lớp 12, vì thất vọng với dịch vụ ngoài nên tôi phải tự thực hiện hồ sơ và giành được học bổng 70.000 USD (1,6 tỉ đồng). Rồi tôi hướng dẫn cho các bạn khác và nhận ra có thể làm tốt công việc này. Điều quan trọng không phải là quy mô, mà là cách làm việc với HS cũng như làm rõ những gì có thể mang đến”.

Thành lập trung tâm khi vẫn đang ngồi trên giảng đường quốc tế, nữ sinh TP.HCM nhận định khó khăn lớn nhất là phải tuân thủ các yêu cầu pháp lý như giấy phép hoạt động hay hợp đồng hai bên. “Chúng ta chịu trách nhiệm cho tương lai người khác nên cần có quy trình đầy đủ, phải tìm hiểu kỹ luật và đảm bảo làm đúng luật”, cô nói.

Nhận định nhiều phụ huynh Việt cho rằng tuổi tác quyết định kinh nghiệm nên khó tin tưởng những dịch vụ do sinh viên cung cấp, Quế Anh chọn thảo luận với HS lộ trình du học cụ thể, rõ ràng để thuyết phục phụ huynh trước khi ký kết hợp đồng. Nhờ sự đầu tư ngay từ khởi đầu cùng kết quả thực tế, từ 6 HS ban đầu, trung tâm hiện đang đồng hành cùng 9 bạn khác.

Cùng trong năm 2021, Trần Anh Khoa khi đó 20 tuổi lần lượt ra mắt hai hệ sinh thái chuyên về du học là VSPACE và MiYork vào tháng 1 và tháng 8, hoạt động hoàn toàn trên môi trường trực tuyến với đầy đủ giấy phép.

Trước khi thành lập công ty, anh từng đạt được học bổng toàn phần cho 4 năm học, ước tính 75.000 - 85.000 USD mỗi năm (1,7 - 1,9 tỉ đồng), sau đó tư vấn du học miễn phí cho nhiều bạn khác.

“Mục tiêu chúng tôi nhắm đến không phải kinh doanh mà là giáo dục. Tôi nhìn nhận việc tư vấn không chỉ dừng lại ở quá trình du học mà còn có thể tạo ra kỹ năng, tư duy giúp HS lập nghiệp hoặc khởi nghiệp thành công”, chàng trai 21 tuổi nói và cho biết thêm anh mở trung tâm vì còn để tìm nhân tài cùng đồng hành về sau.

Để hiện thực hóa mục tiêu giáo dục đã đề ra, Anh Khoa dành nhiều chú ý đến vấn đề chi phí nhằm tạo điều kiện “du học cho tất cả”. Bên cạnh giá rẻ, anh còn chia dịch vụ thành các gói khác nhau tùy vào khả năng thanh toán, trong đó có cả gói săn học bổng du học toàn cầu miễn phí dành cho mọi cấp bậc. “Các dịch vụ cũng cho phép HS trả phí sau khi nhận được học bổng”, anh nói.

Điểm chung giữa hai trung tâm là tuyển dụng đội ngũ trẻ đều dưới 25 tuổi với những yêu cầu riêng về kỹ năng, bằng cấp và thành tích. Theo Quế Anh, đó là vì “những bạn càng trẻ thì càng dễ gần gũi với HS”, còn Anh Khoa tin “điều đó tạo ra sự thân thiết, gắn kết để làm việc lâu dài”.

Quế Anh giải thích: “Chúng tôi muốn đứng cạnh HS như người bạn đồng hành chứ không phải là một tư vấn viên chỉ biết theo dõi và đánh giá. Nhờ đó có thể thấu hiểu, đưa ra lời khuyên và cùng lăn xả với các em trên hành trình dài phía trước”.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục