Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Trường đại học Wyoming của Mỹ đa dạng ngành nghề

Thông tin mua bán
Mã tin
V423042
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Các chương trình đào tạo bao quát trên khoảng 200 lĩnh vực khác nhau tại các trường đại học và khoa thành viên gồm Văn khoa & Khoa học, Nông nghiệp & Tài nguyên Thiên nhiên, Kinh doanh, Giáo dục, Môi trường và Tài nguyên, Kĩ thuật & Khoa học Ứng dụng, Khoa học Sức khỏe, Luật, và Khoa Năng lượng. Sinh viên có thể chọn trong số 80 chương trình đại học và trên 90 chương trình sau đại học.

Kiểm định:

Đại học Wyoming và tất cả các chương trình đào tạo của UW được Ủy ban Đại học kiểm định; đây là một ủy ban của Hiệp hội Các trường đại học Bắc Trung. Ngoài ra, cá nhân nhiều chương trình đào tạo cũng được phê duyệt, kiểm định, hoặc tham gia thành viên các ban kiểm định và/hoặc các tổ chức liên quan đến chuyên ngành khác.

Những điểm nổi bật:

Không gian vui chơi mới được khánh thành trị giá 27 triệu đô la Mỹ của UW góp phần nâng cao việc học của sinh viên, với hàng loạt thiết bị tim mạch và thể hình, đường chạy trong nhà, hồ bơi, miễn phí lớp học thể hình theo nhóm, không gian thể thao trong nhà và một bức tường cao 11.5m.

Đội ngũ giảng viên đẳng cấp thế giới, tỉ lệ sinh viên trên giảng viên nhỏ (15:1 và sĩ số trung bình 30 học viên/lớp), cùng các chương trình học tập đầy sáng tạo như Chương trình Học giả Nghiên cứu Wyoming, cho phép sinh viên tham gia vào các nghiên cứu đột phá, dưới sự hướng dẫn bởi các giảng viên xuất sắc của trường ngay cả trong năm học đầu tiên.

Trường sở hữu không gian học tập Michael B.Enzi STEM trị giá 50 triệu đô la, mang lại một môi trường học tập gắn liền với thực hành sáng tạo trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán. Các ưu điểm khác của trường còn có tính linh động, phòng học tân tiến, tạo điều kiện cho trường tổ chức các bài giảng, thí nghiệm và thảo luận nhóm luân phiên trong chương trình đào tạo.

Các thiết bị học tập và chương trình hợp tác đẳng cấp thế giới của UW mang đến sinh viên cơ hội góp mặt vào những nghiên cứu tiên tiến. Họ có thể tìm hiểu cách mà hành tinh được hình thành tại Trung tâm Siêu máy tính; tìm hiểu về vật lý đám mây với chiếc phi cơ nghiên cứu King Air của UW; tìm hiểu về nghiên cứu sâu, mạng nơ-ron và robot tại Phòng Thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo; hay khám phá các chủ đề sinh học, vật lý và khoa học xã hội tại Hệ sinh thái Greater Yellowstone thuộc Đại học Wyoming – Trạm Nghiên cứu Dịch vụ Vườn quốc gia ở Công viên quốc gia Grand Teton.

91% các lớp học do các giáo viên và giảng viên đảm nhiệm chứ không phải do các trợ giảng thực hiện.

Tạp chí Outside đã công nhận UW là một trong số “các trường phiêu lưu” hàng đầu”

Đại học Wyoming có 7 trường trực thuộc gồm: Nông nghiệp và Tài nguyên Thiên nhiên; Nghệ thuật và Khoa học; Kinh doanh; Sư phạm; Kỹ thuật và Khoa học Ứng dụng; Khoa học Y tế và Luật.

Đời sống sinh viên:

Sinh viên Đại học Wyoming được khuyến khích trở thành những thành viên năng động trên cộng đồng khu học xá và trong việc phát triển tiềm năng của bản thân. Các chương trình học thuật chuyện sâu, kết hợp cùng cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, chương trình giải trí ngoài trời, mang lại cho sinh viên một phong cách học đường nhiều thử thách nhưng cũng rất thú vị ngay trên học xá. Bên cạnh giờ lên lớp, sinh viên có thể tham gia vào các câu lạc bộ và chương trình văn hóa của trường – bao gồm điện ảnh, hào nhạc, biểu diễn kịch nghệ, hài kịch và cả các chương trình biểu diễn thiên văn.

Đại học Wyoming có mục tiêu đem đến một môi trường học tập tiện nghi và an toàn cho sinh viên, đặc biệt khuyến khích sinh viên sống tại các khu học xá trong hai học kì đầu. UW có các khu ký túc với không khí tiếp đón nồng hậu, gồm có Downey, McIntyre, Orr, White và Honour House.

Tất cả các phòng trong ký túc xá đều là phòng không hút thuốc và được trang bị đầy đủ đồ đạc.

Sống ở ký túc xá tiện lợi, vui và an toàn. Những sinh viên chọn sống ở kí túc xá trong năm đầu tiên sẽ được sống trong một môi trường có tính hỗ trợ cao, giúp bạn thành công trong việc học lẫn đời sống. Các ký túc xá nằm cách khu học xá trung tâm và bến vận chuyển miễn phí của UW một quãng di chuyển rất ngắn bằng xe bus hoặc đi bộ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục