Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tự tìm hiểu chi phí sinh hoạt khi du học tại Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V107122
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/08/2017
Hết hạn
06/08/2018
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Tự tìm hiểu chi phí sinh hoạt khi du học tại Đức

    Đức là quốc gia có chi phí sinh hoạt tương đối phải chăng so với những quốc gia khác thuộc Châu Âu. Giá thực phẩm, chỗ ở, quần áo, sự kiện văn hóa,… đạt mức trung bình châu Âu. Khi quyết định du học Đức vừa học vừa làm, bạn sẽ cần tiêu tốn 800 euros một tháng để chi trả cho chi phí sinh hoạt.

 

 

    Chi phí đi du học nghề Đức sẽ bao gồm các khoản chi dưới đây:

✦ Chi phí sinh hoạt (thuê nhà, thức ăn, điện thoại, quần áo, sách vở, …): Tại các thành phố lớn, khoản chi phí này còn phụ thuộc tương đối vào nơi bạn sinh sống. Chẳng hạn như bạn nên chọn sinh sống và học tập tại Munich hơn là Leipzig để giảm thiểu chi phí. Theo đó, các du học sinh sẽ mất ít chi phí sinh hoạt hơn khi sống tại các thành phố hạng vừa và nhỏ. Đương nhiên, số tiền bạn tiết kiệm được cuối cùng phụ thuộc vào cách bạn tiêu tiền, tiết kiệm và kinh tế như thế nào. Du học Đức ngành y tá điều dưỡng thường được học tập và sinh hoạt tại thành phố Munich. Du học sinh có thể tham khảo ngày học này.

✦ Đóng góp theo học kỳ: Tất cả học sinh tại các trường đại học Đức hoặc du học sinh tham gia chương trình du học Đức vừa học vừa làm 2017 đều phải trả phí cho phần “đóng góp theo học kỳ”. Phần chi phí này khoảng 250 euros theo trung bình, nhưng còn phụ thuộc khá nhiều vào từng trường đại học và những dịch vụ đính kèm

✦ Bảo hiểm sức khỏe: Đối với sinh viên dưới 30 tuổi và chưa học quá 14 học kỳ, bạn sẽ được hưởng gói dịch vụ bảo hiểm y tế khoảng 80 euros. Sau đó, phí bảo hiểm của bạn sẽ tự động tăng lên 160 euros mỗi tháng hoặc hơn.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn học tiếng Đức đi du học hãy đến với AVT để được tư vấn chi tiết: http://avt.edu.vn

Hotline: 0969215666

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục