Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Phượt Cà Mau Bằng Xe Máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V483980
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2022
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đất mũi Cà Mau là trong 4 điểm tận cùng của Tổ Quốc mà phượt thủ nào cũng muốn chinh phục một lần trong đời. Bài viết này, Điểm đến trẻ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm phượt Cà Mau mà chúng tôi đã thu thập được. Để những ai đang có ý định đi phượt cà mau cùng xem và tham khảo.

Kinh nghiệm chọn cung đường phượt Cà Mau
Có đến 2 cung đường phượt Cà Mau bằng xe máy từ TP.HCM để du khách lựa chọn:

Cung đường 1: TP.HCM – Vĩnh Long – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cà Mau

  • Cung đường này tuy khá dài nhưng lại được nhiều phượt thủ lựa chọn vì đường rất dễ đi. Từ TP.HCM du khách di chuyển thẳng theo hướng QL1A đến Vĩnh Long. Sau đó, du khách tiếp tục di chuyển qua Bạc Liêu, Sóc Trăng và đích đến là TP. Cà Mau. Trên đường đi, du khách sẽ được đi qua những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây. Như khu du lịch sinh thái Trường Huy (Vĩnh Long), nhà công tử Bạc Liêu (Bạc Liêu), những ngôi chùa Khmer nổi tiếng (Sóc Trăng)…

Cung đường 2: TP.HCM – Bến Tre – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cà Mau



Cung đường tuy ngắn hơn cung 1 nhưng khó đi

  • Cung đường phượt TP. HCM – TP. Cà Mau qua Bến Tre tuy gần hơn cung đường 1. Nhưng sẽ gặp nhiều trở ngại khi đi và phải mất nhiều thời gian để đợi phà. Tuy nhiên, vẫn có không ít khách du lịch phượt Cà Mau lựa chọn di chuyển trên cung đường này để ngắm nhìn vẻ đẹp của những dòng sông đẹp nhất miền Tây. Thêm một ưu điểm nữa là đường này rất ít xe cộ nên du khách có thể di chuyển thoải mái trên đường mà không lo chậm trễ kế hoạch vì kẹt xe.
Tin đăng cùng chuyên mục