Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Úc tết nguyên đán 2024

Thông tin mua bán
Mã tin
V653957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2024
Hết hạn
02/01/2025
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du lịch Tết Âu - Úc - Mỹ - Du lịch Tết Nguyên Đán Âu - Úc - Mỹ 2024 - Danh sách các Tour Du lịch Tết Âu - Úc - Mỹ 2024 - Tour Tết Âu - Úc - Mỹ 2024 - Những chuyến du xuân đến các quốc gia Âu - Úc - Mỹ luôn là cơ hội để bạn và gia đình cùng nhau trải nghiệm không khí mùa xuân ở các quốc gia trên khắp thế giới. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình vun vén tình yêu thương, sự gắn kết với nhau. Hiểu được điều đó, Công ty Du Lịch Việt giới thiệu với quý khách các chương trình du lịch Tết Giáp Thìn 2024 đi các điểm Du lịch Tết Úc nổi tiếng khắp thế giới cho chuyến du lịch Tết của các gia đình nhiều trải nghiệm quý giá.
 

-



Châu Âu vô cùng nổi tiếng là châu lục phát triển về nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể đến ngành du lịch - một mũi nhọn hàng đầu của nền kinh tế. Nhắc đến châu Âu, người ta sẽ nhớ đến những thành phố lộng lẫy xa hoa, những ngôi làng mộc mạc, giản dị hay những lâu đài, khung cảnh thiên nhiên đẹp như thiên đường. Đến du lịch châu Âu, người ta còn được cảm nhận một cuộc sống văn minh hiện đại hoàn toàn mới mẻ, được trải nghiệm những nền văn hóa đa dạng, đặc sắc. Bên cạnh đó, du lịch châu Âu cũng đã dễ dàng hơn rất nhiều khi mà điều kiện kinh tế của nhiều người cũng tốt hơn trước. Hơn nữa, những tour du lịch châu Âu cũng rất đa dạng, độc đáo để các du khác tha hồ lựa chọn các tour châu Âu hợp túi tiền, hợp thời gian và mong muốn Du lịch tết Úc 2024 của mình. Nhưng nên đi du lịch tới châu Âu khi nào là phù hợp nhất và nên chọn nước nào để tham quan khi đi tour du lịch đến châu Âu? Du Lịch Việt sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi khó nhằn này.

Đức sẽ là một điểm đến không thể thiếu được trong tour du lịch châu Âu của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong những ngọn đồi xanh rì xứ Bavaria hay ngắm nhìn những đỉnh núi phủ tuyết trắng Alps. Đặc biệt, đến với nước Đức, bạn có thể được tận hưởng rất nhiều món ăn đặc sắc hoặc tham gia những lễ hội văn hóa độc đáo như lễ hội bia chẳng hạn. Một số thành phố gợi ý cho bạn khi đến Đức như Berlin, Munich, Cologne, Rugen, Heidelberg, Leipzig, Lucbeck…

Tọa lạc trên bán đảo Balkan, Hy Lạp địa hình chủ yếu là đảo, núi và rừng lại có thể gây ấn tượng với những vẻ đẹp mộng mơ, thơ mộng hiếm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.Nhắc đến Hy Lạp, người ta sẽ nhớ đến những di tích lịch sử, những truyền thuyết về các vị thần, lịch sử văn hóa phát triển của loài người hay là một nền văn minh nhất thời cổ đại. Khi định đặt Du lịch Tết âm lịch Úc 2024, Hy Lạp chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách.

Châu Á đã đi hết, châu Âu cũng đã đến vậy hành trình du lịch tiếp theo chúng ta sẽ đến đâu. Chắc bạn sẽ bật lên ngay đó là du lịch châu Mỹ. Các nước châu Mỹ có gì khác với các nước châu Âu, chỉ có du lịch Châu Mỹ tận nơi bạn mới thấu hiểu được. Vẻ đẹp của châu Mỹ cũng không hề kém cạnh vẻ đẹp của châu Âu. Chuyến du lịch châu Mỹ sẽ đem đến những cảm giác mới lạ, mà bất kỳ ai cũng sẽ phải nhớ mãi.Vẻ đẹp của Antigua là một vẻ đẹp không thể bỏ lỡ khi du lịch châu Mỹ. Du khách khi đến đây sẽ tìm hiểu về lịch sử của Antigua từng là thủ đô thuộc địa cũ, và từng là trung tâm vương quốc Mây. Tại đây khách du lịch châu Mỹ sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc sặc sỡ của những tòa nhà, những con đường được lát đá cuội. Một cảm giác thực sự yên bình và thư thái khi đến với Antigua trong tour Châu Mỹ.ột điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch châu Mỹ đó là đến với Buenos Aires của Argentina. Du khách tour châu Mỹ sẽ cảm nhận được một sự đặc biệt ở nơi đây từ các công trình kiến trúc, và trong cả văn hóa ăn uống, và sẽ không bao giờ thấy được những điều này ở nơi khác. Du lịch châu Mỹ đến với Buenos Aires chúng ta hãy thưởng thức món thịt bò ngon nhất thế giới, hay những chiếc bánh đặc chất Sicilian. Ở đây người ta ăn tối vào lúc 10h và tan tiệc khi mặt trời mọc.

Châu Úc nằm ở bán cầu Nam với khí hậu khá lý tưởng cho những kỳ nghỉ hoặc tour du lịch châu Úc. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự phát triển, hiện đại của vùng đất này với những thành phố lớn, đông đúc cùng những tòa nhà chọc trời đầy ấn tượng. Không những thế, châu Úc cũng không hề thiếu những khung cảnh thiên nhiên tráng lệ mà bạn tưởng như chỉ thấy trong mơ. Hãy đi tour châu Úc ngay để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đời bạn ngay nào! Khi nói đến du lịch châu Úc, du khách chắc chắn không thể nào bỏ qua thành phố Sydney tráng lệ, nổi danh toàn thế giới này rồi. Đây cũng điểm đến quen thuộc của nhiều Du lịch Úc tết nguyên đán 2024 lắm đấy. Chỉ gần ghé qua Sydney, bạn sẽ hiểu tại sao người ta lại thích mê thành phố này đến thế. Không chỉ sở hữu dáng vẻ hiện đại với nhiều tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc độc đáo, ấn tượng như nhà hát Opera Sydney, cầu cảng Sydney, cảng Darling, phố cổ The Rocks, Parramatta, công viên Olympic Sydney… mà Sydney cũng có nhiều cảnh đẹp tự nhiên khác cũng khiến bao du khách say mê như Blue Mountains ở phía Tây, thác Gordon, công viên Quốc gia Kanangra Boyd, Cliff Dive…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn

Email: info@dulichviet.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục