Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh Nghiệm Phượt Ninh Bình Cập Nhật Mới Nhất Tháng 9/2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V482904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2022
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ninh Bình – Nơi có tiềm năng du lịch lớn được UNESCO công nhận nhiều danh lam thắng cảnh. CùngĐiểm đến trẻtìm hiểu về cẩm nang kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình trong bài viết dưới đây.
Bài viết chi tiết:https://diemdentre.vn/kinh-nghiem-phuot-ninh-binh/

Đôi nét về mảnh đất Ninh Bình

Khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và thơ mộng

  • Được thiên nhiên đặc biệt ưu ái, khung cảnh thiên nhiên ở Ninh Bình vô cùng kỳ vĩ, thơ mộng. Nhiều địa điểm du lịch sinh thái, tâm linh hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt du khách đến đây tham quan mỗi năm. Là vùng đất của cố đô Hoa Lư, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố địa linh nhân kiệt, âm dương hòa hợp.
  • Đi Phượt Ninh Bình, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào không gian văn hóa tại chùa Bái Đính. Ghé thăm quần thể danh thắng Tràng An, chinh phục gần 500 bậc đá ở đỉnh hang Múa – tọa độ check in hấp dẫn nhất…

Phượt Ninh Bình mùa nào đẹp ?
Du khách có thể phượt Ninh Bình bằng xe máy cả bốn mùa trong năm. Tuy vậy, theo các kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình được chia sẻ lại thì có hai khoảng thời gian đẹp để tham quan địa điểm này là mùa xuân và thời điểm đầu mùa hè.


Đi phượt Ninh Bình thời điểm nào thích hợp nhất?

  • Từ tháng 1 – tháng 3: Thời gian này có khá nhiều lễ hội và các hoạt động du xuân diễn ra, do đó, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức cảnh đẹp và tham gia những lễ hội mừng năm mới thú vị.
  • Từ tháng 4 – tháng 6: Lúc này là thời điểm Ninh Bình vào mùa hè nhưng thời tiết không quá nóng. Đến đây vào thời gian này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng lúa chín ở Tam Cốc và hệ sinh thái thực vật ở rừng Cúc Phương.

Phương tiện di chuyển khi đến Ninh Bình

  • Quãng đường từ Hà Nôi đến Ninh Bình chưa đến 95km. Quãng đường không phải quá dài, bạn có thể di chuyển bằng xe khách, đi tàu và phương tiện cá nhân, đi dọc theo tuyến quốc lộ 1A...
Tin đăng cùng chuyên mục