Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm phượt Cao Bằng mới nhất 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V473692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2022
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nên du lịch Cao Bằng khi nào?

[​IMG]

https://diemdentre.vn/kinh-nghiem-phuot-cao-bang-moi-nhat-2022/

Non nước Cao Bằng mỗi mùa đều có những vẻ đẹp riêng nhất định, nếu muốn khám phá hết những sắc thái đặc trưng của Cao Bằng, các bạn có thể sẽ phải đến đây nhiều lần. Nếu không có nhiều thời gian, các bạn có thể tham khảo những mốc như dưới đây:

  • Khoảng tháng 7-9 là mùa thác Bản Giốc sẽ có nhiều nước nhất do đây là mùa mưa của vùng núi phía Bắc.
  • Nếu muốn săn băng tuyết, các bạn nên chờ đợi đến khoảng cuối tháng 12 cho đến Tết Âm lịch, thường lúc này miền Bắc đang chìm trong những đợt không khí lạnh tăng cường nên rất có thể trên đỉnh Pia Oắc sẽ xuất hiện băng giá hoặc tuyết rơi.
  • Cuối mỗi mùa thu khoảng tháng 12, mùa cây sau sau thay lá. Lúc này, ở nhiều vùng của Cao Bằng toàn bộ rừng sau sau chuyển sang sắc màu vàng đỏ khiến du khách nếu tới đây vào thời điểm này sẽ có cảm giác như lạc vào giữa trời Âu.

Hướng dẫn di chuyển đến Cao Bằng từ Hà Nội
Xe khách
Từ Hà Nội, bạn có thể sử dụng xe khách để đến Cao Bằng. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại bến xe Mỹ Đình nếu đi Cao Bằng vào dịp thường. Còn nếu bạn đi vào những dịp lễ tết và mùa cao điểm, bạn nên đặt vé trước khoảng 1 – 2 tuần.


[​IMG]
Thời gian di chuyển: 8 – 9 tiếng.

Giá vé: 170.000 – 200.000 VNĐ/ lượt.

Xe máy

[​IMG]
Nếu bạn muốn chủ động về thời gian và lộ trình di chuyển, bạn có thể tự túc đi xe máy đến Cao Bằng. Từ Hà Nội đi Cao Bằng, bạn có thể di chuyển theo 2 hướng sau:

  • Hướng 1: Hà Nội – Quốc lộ 3 – Thái Nguyên – Bắc Kạn – Cao Bằng. Với lộ trình này, bạn có thể kết hợp du lịch Thái Nguyên – Bắc Kạn và Cao Bằng. Đặc biệt, theo kinh nghiệm du lịch Cao Bằng của Phượt, bạn nên kết hợp du lịch hồ Ba Bể – thác Bản Giốc.
  • Hướng 2: Hà Nội – Quốc lộ 4 – Lạng Sơn – Mẫu Sơn – Đông Khê – Thất Khê – Cao Bằng. Theo lộ trình này, bạn có thể ghé qua khám phá Mẫu Sơn trước khi đến với Cao Bằng.

Ô tô
[​IMG]
 

Nếu sử dụng ô tô, để lên tới Thành phố Cao Bằng các bạn có thể sử dụng tuyến đường Quốc lộ 3 tương tự như đi xe máy, ngoài ra các bạn có thể đi theo tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn rồi từ đấy theo tuyến QL 4A từ Thành phố Lạng Sơn đi Thành phố Cao Bằng. Đi theo hướng này sẽ nhàn hơn được nửa đường do di chuyển trên cao tốc.

Tin đăng cùng chuyên mục