Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm phượt Đà Lạt – Thành phố mờ sương mới nhất năm 2022

Thông tin mua bán
Mã tin
V479091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
06/11/2022
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điểm Đến Trẻ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Đà Lạt từ trước đến nay luôn là một địa điểm du lịch khiến những người chưa đi thì muốn đến mà đã đến thì muốn quay lại. Lý do quan trọng nhất là bởi vì Đà Lạt có quá nhiều điều thú vị khiến bất kỳ ai cũng không thể không đến đây khám phá. Đà Lạt từ lâu đã là một thành phố du lịch nổi tiếng.
Khí hậu mát mẻ, tài nguyên thiên nhiên và nhân văn phong phú giúp thành phố mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới thăm viếng và nghỉ dưỡng. Đà Lạt cách Sài Gòn tầm 300 km, điều này đã kích thích những người có đam mê với phượt bước chân đến đây.

Bài viết dưới đây của Điểm đến trẻ hi vọng sẽ giúp cho những người có hứng thú với chuyến đi phượt Đà Lạt có thêm kinh nghiệm và sự chuẩn bị kĩ càng hơn để bắt đầu hành trình của mình.


Bài viết chi tiết: https://diemdentre.vn/kinh-nghiem-phuot-da-lat-thanh-pho-mo-suong-moi-nhat-nam-2022/

Nên đi phượt bằng phương tiện gì?
Phượt bằng xe máy? Nên hay không?
Câu trả lời phù hợp nhất ở đây chính là có. Tuy đi bằng xe máy có phần mạo hiểm hơn, nhất là khi những bạn nữ là người cầm lái nhưng khi đi bằng xe máy, bạn có thể chủ động mọi lúc mọi nơi, mệt thì nghỉ, đói thì ăn và thấy cảnh đẹp thì có thể dừng ngay lại chụp.

Ngoài ra, với hình thức này, hành trình du lịch vòng quanh Đà Lạt cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu được, hãy mạo hiểm một phen!

[​IMG]
Phượt Đà Lạt bằng xe máy giúp bạn có những bức ảnh check in siêu xịn ngay từ trên quãng đường di chuyển (cre : Sưu Tầm)

Phượt bằng Ôtô
Đi phượt Đà Lạt bằng ô tô là hình thức du lịch khám phá nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và thoải mái. Di chuyển từ TP.HCM đến Đà Lạt bằng ô tô, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của “thành phố sương mù” cũng như trải nghiệm cảm giác chinh phục các đoạn đèo cao, uốn lượn.
Hiện nay, không ít gia đình lựa chọn phương thức du lịch Đà Lạt bằng ô tô tự lái. Tuy nhiên, vì quãng đường dài và khá nhiều đoạn đèo quanh co nên người lái cần phải nắm rõ được lộ trình và tham khảo kinh nghiệm từ những người đi trước.

[​IMG]

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục