Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kính thiên văn khúc xạ Meade Infinity 102mm

Thông tin mua bán
Mã tin
V440559
Giá
10.692.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2022
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Meade Infinity 102mm

– Đường kính vật kính 102mm
– Tiêu cự vật kính 600mm
– Tỷ lệ tiêu cự 5,9
– Thiết kế quang học khúc xạ Achromatic
– Tráng phủ đa lớp chống phản quang đa lớp cho hình ảnh sắc nét
– Kính ngắm Red dot giúp tìm kiếm mục tiêu nhanh
– Ba thị kính 1,25″  tiêu cự 26 mm (23x), 9mm (67x) và 6,3mm (95x)
– Thấu kính Barlow 2x để tăng gấp đôi độ phóng đại của mỗi thị kính
– Gương chéo đảo ảnh để quan sát hình ảnh thuận chiều như ống nhòm
– Chân máy bằng thép
– Trọng lượng 5,5kg

• Meade Infinity 102mm là kính viễn vọng hoàn hảo để bắt đầu tìm hiểu thiên văn học. Đường kính vật kính lớn 102mm mang lại hình ảnh sáng, sắc nét cho dù bạn xem Mặt trăng, sao Kim, sao Hỏa, sao Thổ, tinh vân như Orion, Chiếc Nhẫn, Lagoon, sao đôi ở chòm sao Perseus và Pleades hoặc các vật thể trên mặt đất.
• Có giá đỡ Altazimuth với các điều khiển chuyển động chậm giúp dễ dàng theo dõi các thiên thể khi chúng di chuyển trên bầu trời đêm.

Khám phá vũ trụ với Meade Infinity 102mm

Khả năng quan sát | Meade Infinity 102mm

Kính thiên văn khúc xạ Meade Infinity 102mm được trang bị gương chéo đảo ảnh giúp bạn dễ dàng ngắm thiên văn lẫn địa văn mà không sợ ngược ảnh. Đường kính 102mm cho khả năng thu sáng tốt mang lại hình ảnh sáng nét, chi tiết về các hành tinh… Bạn sẽ nhìn thấy chi tiết các miệng hố của mặt trăng, các dải mây của Sao Mộc, các vành đai Sao Thổ, Sao Hỏa như một đĩa đỏ. Màu của Sao Thủy, Sao Kim, Sao Hải Vương và Sao Thiên Vương cũng sẽ nhìn thấy. Ngoài ra bạn có thể thấy các thiên hà như andromeda và tinh vân Orion, các chòm sao M13, M31

Những buổi tối mà Mặt trăng sáng thì sẽ khó quan sát các đối tượng khác trên bầu trời. Sao Kim được nhìn thấy trước bình minh hoặc sau khi mặt trời lặn. Khi sao Hỏa ở gần Trái đất, bạn có thể xem một số chi tiết trên sao Hỏa. Bạn có thể thấy các vành đai của sao Mộc. Khi dành nhiều thời gian để quan sát những vành đai này, bạn sẽ càng thấy được nhiều chi tiết.

Thiết kế | Meade Infinity 102mm

Giá đỡ Altazimuth điều chỉnh thủ công bằng núm xoay và khóa độ cao. Thiết kế thuận tiện cho người mới chơi dễ dàng điều chỉnh chính xác để theo dõi các đối tượng thiên văn.
Thấu kính quang học tráng phủ đa lớp cho hình ảnh rõ nét, không bị quang sai màu.

Độ khuếch đại

Được trang bị 3 thị kính 26 mm (23x), 9mm (67x) và 6,3mm (95x) cùng Barlow 2x. Bạn có thể linh hoạt tổ hợp thị kính và Barlow để có độ khuếch đại phù hợp nhất.

Định vị mục tiêu

Kính được trang bị ống tìm kiếm nhanh đèn Led Dot Finder hiện đại – một chấm đỏ. Tiện dụng cho mục tiêu trong đêm là ưu thế rất lớn của Meade Infinity 102mm.

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng theo chính sách bảo hành và đổi trả của Ivis.

Tin đăng cùng chuyên mục