Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Sân Hoiana Shores Golf CLUB đẳng cấp tại khu vực miền trung VN

Thông tin mua bán
Mã tin
V521832
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2022
Hết hạn
01/11/2041
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dang Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sân Hoiana Shores Golf Club là sân golf mới được xây dựng và đi vào hoạt động những năm gần đây, sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên và địa hình khi có sự kết hợp giữa bờ biển Đại Nam và địa hình gần như là giữ nguyên vẹn sự hoang sơ của thiên nhiên nơi đây. Sân Hoiana Shores Golf hiện đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các golfer và du khách. Hãy cùng sangolfvietnam khám phá về sân golf này nhé!

1. Tổng quan về sân golf Hoiana Shores Golf Club

Sân Hoiana Shores Golf Club tuy chỉ là thành viên mới nhưng để lại tiếng vang khá lớn đối với các golfer tại khu vực miền Trung và cũng là sân golf đầu tiên và duy nhất mang tiêu chuẩn Championship. Khi đến đây ngoài việc đánh golf các du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh biển Đại Nam xinh đẹp.

Hoiana Shores Golf Club nằm tại vị trí Duy Xuyến, Quảng Nam, cách di sản văn hóa phố cổ Hội An 8km, một vị trí vô cùng thuận lợi cho du khách trong nước và quốc tế.

Tổng quan về sân Hoiana Shores Golf Club

Với tất cả những điều kiện thuận lợi mà Hoiana Shores Golf Club này đang có, đây quả thật là một nơi lí tưởng để đánh golf và giải trí cho golfer và du khách.

2. Thiết kế độc đáo của sân golf Hoiana Shores Golf Club

Hoiana Shores Golf Club được chính tay Robert Trent Jones. Jr thiết kế- Người cha đẻ của các sân golf hòa hợp với thiên nhiên. Với diện tích 153ha và 18 hố golf chuẩn quốc tế, xung quanh được bao bọc bởi thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, cồn cát và đường biển rộng lớn. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt sân golf này đã nhận được vô số lời đánh giá tích cực và càng vinh dự hơn khi được nhận giải “Sân Golf mới tốt nhất thế giới và Nhà Câu Lạc Bộ Golf tốt nhất thế giới” danh giá lần thứ 7.

Các khu vực của sân golf Hoiana Shores Golf Club

3. Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Hoiana Shores Golf Club

Đến với sân Hoiana Shores Golf Club, du khách không chỉ được tận hưởng quang cảnh thiên nhiên ấn tượng mà du khách còn được phục vụ tận tình với các dịch vụ tiện ích nơi đây.

3.1. Clubhouse mang kiến trúc tuyệt đẹp

Với diện tích vô cùng rộng rãi lên đến 6000m2, Tòa nhà câu lạc bộ nằm ngay trung tâm của sân Hoiana Shores Golf Club, cơ sở vật chát được trang thuộc loại tân tiến và hiện đại, mang thiết kế đẹp mắt, đem lại cảm giác như toà lâu đài nằm giữa vùng đồi cát rộng lớn, sang trọng và bí ẩn. Không những thế, Clubhouse còn cung câp các dịch vụ khác, chắc chắn đáp ứng nhu cầu của du khách.

Clubhouse của sân gôn Hoiana Shores Golf Club mang kiến trúc tuyệt đẹp

3.2. Khách sạn Hoianan hotel & suites sang trọng

Khách sạn Hoianan hotel & suites với không gian thoáng đãng và tinh tế, mang thiết kế hiện đại và đặc biệt là view hướng biển, sẽ đem đến cho du khách khoảng không gian và thời gian thư giãn và tận hưởng trọn vẹn nhất kì nghỉ của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất đến với du khách khi đến với sân Hoiana Shores Golf Club.

Khách sạn Hoiana hotel & suites sang trọng

3.3. Chuỗi nhà hàng đa dạng các loại

Sân Hoiana Shores Golf Club được đầu tư và xây dựng chuỗi các nhà hàng đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, tiêu biểu như các nhà hàng: Cove bar & grill, The terrace, Lucky court, Shores cafe,....Mỗi nhà hàng đều mang một phong cách, cách bày trí riêng biệt và các món ăn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ đôi bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp. Với sự đa dạng như vậy, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào.

Nhà hàng The terrace

3.4. Khu Proshop chuyên dụng tại sân golf Hoiana Shores Golf Club

Giống như đại đa số các sân golf khác, sân Hoiana Shores Golf Club cũng cung cấp cho du khách cũng như golfer khu vực Proshop chuyên dụng, cung cấp các thiết bị, dụng cụ chơi golf chuyên nghiệp với chất lượng tốt từ các nhãn hàng nổi tiếng. Proshop được trang trí theo phong cách Châu Âu, từ đó là sang trọng hóa các món đồ và tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi mua sắm.

Khu Proshop chuyên dụng

Bên cạnh những dịch vụ tiêu biểu ở trên, thì sân Hoiana Shores Golf Club còn cung cấp nhiều dịch vụ thú vị khác như hồ bơi, xe đưa đón, vui chơi trên biển,.... Chắc chắn sẽ đem lại cho du khách khoảng thời gian khó quên nhất.

4. Bảng giá của sân Hoiana Shores Golf Club

Sân Hoiana Shores Golf Club có bảng giá chi tiết và đa dạng như sau:

Bảng giá sân Hoiana Shores Golf Club cụ thể như sau:

Khách Ngày thường (VND) Cuối tuần (VND)
Khách ngoài tỉnh 1.600.000 2.000.000
Khách đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi 1.360.000 1.710.000
Khách nước ngoài ko có thẻ cư trú 2.400.000 2.800.000

Lưu ý: các giá trên chưa bào gồm các loại phí như buggy, giày, sân tập,...và các giá trên có thể thay đổi.

Trên đây là những thông tin về sân Hoiana Shores Golf Club, đánh giá chung có thể thấy với những điều kiện thuận lợi mà sân golf này sở hữu và mang lại từ quan cảnh thiên nhiên, vị trí địa lí, các loại dịch vụ đều tốt nhất. Sân Hoiana Shores Golf Club xứng đáng được đánh giá cao từ các du khách. Nếu có thời gian xin mời bạn hãy ghé thăm sân Hoiana Shores Golf Club ngay nhé!

Nguồn: https://sangolfvietnam.vn

Tin đăng cùng chuyên mục