Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Thuốc Ngựa Thái Xanh Mua Tại TPHCM Ở Địa Chỉ Nào Chính Hãng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V426261
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2021
Hết hạn
14/09/2022
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhathuocantam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuốc Ngựa Thái Xanh Mua Tại TPHCM Ở Địa Chỉ Nào Chính Hãng ? Trên thị trường hiện tại thuốc Ngựa Thái mua ở đâu TPHCM có rất nhiều kiến thức về sản phẩm Cường dương Ngựa Thái tuy vậy lại không đầy đủ. Bài này Nhà Thuốc An Tâm xin được giải đáp cho bạn những câu hỏi:

Cường dương Ngựa Thái là thuốc gì? Thuốc Cường dương Ngựa Thái có tác dụng gì? Thuốc Cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Dưới đây là kiến thức rõ ràng.

Thuốc Ngựa Thái Xanh Mua Tại TPHCM Ở Địa Chỉ Nào Chính Hãng?

Mua Thuốc con Ngựa Thái tại Nhà Thuốc An Tâm

giúp cải thiện cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…
Làm cho tăng kích thước cậu bé, duy trì chức năng cương dương lâu hơn cho cậu bé.
Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho những cặp đôi.
Bồi bổ thận dương, tăng cường khả năng thận ở nam giới.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

Xem rõ ràng cũng như Đặt Mua: tại ĐÂY.

Đặt Mua tại Nhà Thuốc SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc, đóng gói kín đáo thuốc, mọi kiến thức khách hàng đều được bảo mật.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" tuy vậy không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
✔ khám hàng trước khi thanh toán.

Mua thuốc cường dương Ngựa Thái tại Ninh Thuận ở đâu chính hãng?

Mua thuốc uống tăng cường sinh lý nam tại TPHCM tại đâu?

Cường dương Ngựa Thái là thuốc gì?

Cường dương Ngựa Thái là thực phẩm chức năng bệnh yếu sinh lý được chiết xuất từ thảo dược có tác Cường dương, tăng cường ham muốn tình dục.

Cường dương Ngựa Thái được đóng gói thành một hộp gồm 10 viên nén với thành phần là Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, sơn trà, hoàng tinh, nấm malta, bạch chỉ nhung hươu, một số thảo dược khác và tá dược vừa đủ 1 viên.

Cường dương Ngựa Thái được bán với giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cường dương Ngựa Thái được sản xuất tại công ty dược phẩm hongkong Cow King Health Troduct Co.LTD.

hiện tại trên thị trường giá của Cường dương Ngựa Thái là 300000 đồng/hộp cũng như được bán tại nhà thuốc Ngọc Anh, giao hàng trên toàn quốc.

Giá bán của Cường dương Ngựa Thái sẽ khác nhau phụ thuộc vào công ty sản xuất, mua thuốc kích dục nam ở TPHCM nhà nhập khẩu, hàm lượng… Giá cả có thể chênh lệch một chút tại những nơi bán khác nhau.

Hãy lựa chọn mua Cường dương Ngựa Thái tại các nơi uy tín để tránh hiện tượng mua phải Cường dương Ngựa Thái không đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể mua Cường dương Ngựa Thái tại những nhà thuốc, quầy thuốc, phòng thăm khám, bệnh viện hay đặt hàng online để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tham khảo một số thuốc tương tự:

Haisamin sản phẩm của dược phẩm của công ty cổ phần dược phẩm vật tư y tế HẢI DƯƠNG – HDPHARMA

Tác dụng của Cường dương Ngựa Thái

Tác dụng của nhân sâm

Từ xa xưa người ta đã biết đến nhân sâm là một vị thuốc bổ dưỡng thuốc Ngựa Thái mua tại đâu TPHCM giúp tăng cường sức lực, giảm sự mệt mỏi, thường được dùng để hồi phục sức khỏe, suy nhược,làm việc vất vả.

khi nghiên cứu về tác dụng của nhân sâm, khá nhiều báo cáo cho thấy nhân sâm có tác dụng tốt cho trí óc, hỗ trợ tăng cường trí nhớ cũng như sự tập trung song song một số thành phần trong nhân sâm có tác dụng chống lão hóa, giảm stress cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Thành phần gensenosid có trong nhân sâm có rất nhiều tác dụng không giống nhau như giảm cholesterol, lipid máu giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch , gan nhiễm mỡ; hỗ trợ chuyển hóa glucose thành glycogen tích trữ trong cơ thể giúp giảm lượng đường huyết và phòng tránh đái tháo đường; giảm đau; hạ sốt; tăng tính linh động của tinh trùng cũng như tăng cường tình dục, ham muốn ở nam nhờ vào thành phần gensenosid Rc có trong nhân sâm.

Tác dụng của sơn trà

Trong sơn trà có nhiều thành phần hóa học không giống nhau như: tannin. Acid hữu có, chất đường, protid… rất nhiều báo cáo cho thấy một số thành phần trong sơn trà có tác dụng giảm lipid và cholesterol máu từ đó giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch.

Sơn trà còn có tác dụng tốt cho tim, hỗ trợ tăng lưu lượng máu đến mạch vàng từ đấy cung cấp đủ máu cho như cầu của tim, giảm hiện tượng đau thắt ngực, hỗ trợ làm mạnh tim và phòng tránh tình trạng rối loạn nhịp tim.

bên ngoài ra trong sơn trà còn có rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cũng như bổ ích cho cơ thể như những vitamin cũng như những khoáng chất, những vitamin này giúp giảm các biến chứng của gốc tự do cũng như oxy hóa như vitamin C, tham giam một số quá trình sinh học trong cơ thể…

Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có khá nhiều tác dụng không giống nhau như tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam, giúp Cường dương, chống lão hóa,nâng hệ thống miễn dịch đồng thời gian tình trạng thải ghép thận tại những người bệnh có tiến hành ghép thận.

Trên tim mạch, đông trùng hạ thảo giúp hạ huyết áp, ổn định nhịp tim, giảm hiện tượng thiếu máu cơ tim từ đó giảm cũng như ngừa ngừa nguy cơ mắc cao huyết áp, loạn nhịp cũng như đai thắt ngực.

ngoài ra rất nhiều báo cáo cho rằng đông trùng hạ thảo còn có tác dụng phòng tránh xơ vữa động mạch do hạ cholesterol máu, giảm viêm , long đờm, tốt cho tiêu hóa cũng như chống lại biến chứng của một số vi sinh vật gây nên bệnh.

Tác dụng của nhung hươu

khi phân tích thành phần hóa học trong nhung hươu thấy trong nhung hươu có một số thành phần như: những acid amin, nội tiết tố như: testosterone, protid, canxi cacbonat, canxi phosphat…

tóm lại nhung hươu hỗ trợ bổ sung hormone sinh dục nam là testosterone, hormone này có vai trò quan trọng trong chức năng tình dục của nam, hỗ trợ điều hòa quá trình sinh tinh trùng, Cường dương cũng như tăng cường ham muốn tình dục của nam giới.

bên ngoài ra trong nhung hươu còn có cung cấp canxi cho cơ thể hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương. Một số báo cáo về tác dụng dược lí của nhung hươu thấy nhung hươu có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, chống bao loét, phòng nhịp tim không đều…

bên ngoài ra nhung hươu còn hỗ trợ tăng cường sức lực, giảm hiện tượng mệt mỏi, cái thiện giấc ngủ và hiện tượng ăn uống.

Tác dụng của bạch chỉ

Bạch chỉ có khá nhiều tác dụng không giống nhau như: giảm đau, hạ sốt, giãn động mạch vành,kháng một số vi khuẩn như: slamonella, shigella, e.coli. Theo ý học cổ truyền thì bạch chỉ là một vị thuốc vị cay, tính ôn hỗ trợ giảm đau nhức đầu, ngạt mũi do bị lạnh…

bên ngoài ra một số thành phần khác trong Cường dương Ngựa Thái cũng có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực tại nam giới, giảm nguy cơ xuất tinh sớm…

Công dụng và chỉ định

Với tác dụng bổ sung hormone cần thiết là testosterone, tăng cường ham muốn, giảm trường hợp xuất tinh sớm hỗ trợ Cường dương, tăng cường sức khỏe… nên cường dương Ngựa Thái được chỉ định dùng trong những trường hợp giúp chữa một số bệnh lí, rối loạn tình dục ở nam giới như: rối loạn Cường dương, liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, yếu sinh lí.

Cách sử dụng cũng như liều sử dụng

Cách dùng

Thuốc được bào chế tại dạng viên nén và sử dụng đường uống, thuốc tăng cường sinh lý mua tại đâu tại Đà Nẵng bạn nên uống Cường dương Ngựa Thái với một lượng nước vừa đủ và uống trước khi quan hệ tình dục khoảng 30-45 phút để phát huy sức mạnh của phái mạnh.

Bạn nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ để có hiệu quả hiệu quả nhất lúc sử dụng Cường dương Ngựa Thái.

Liều dùng

Nên sử dụng thuốc với liều sử dụng là 1 viên/lần và nên uống lúc trước lúc quan hệ tình dục để tăng cường ham muốn, hỗ trợ Cường dương tăng cường sinh lực.

Bạn nên uống theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt được hiệu quả hàng đầu lúc dùng.

Tác dụng phụ của Cường dương Ngựa Thái

Cường dương Ngựa Thái thường được sản xuất từ thảo dược thường rất ít tác dụng phụ thế nhưng bạn không nên xem thường khi sử dụng Cường dương Ngựa Thái Có thể một số tác dụng phụ liên quan đến dị ứng xảy ra lúc người mắc bệnh có cơ địa, tiền xử dị ứng những thành phần có chứa trong Cường dương Ngựa Thái với một số biểu hiện như: mề đay, ngứa, phát ban.

những tác dụng không mong muốn không xảy ra với tất cả các người dùng mà chỉ một số hiện tượng nào đấy.

Nếu xảy ra các tác dụng phụ cần báo cáo cho những bác sĩ và tới ngay cơ sở ý tế để được điều trị một cách hiệu quả nhất.

Chống chỉ định

Cường dương Ngựa Thái được chống chỉ định với tất cả các người bị bệnh nhạy cảm, quá mẫn với thành phần hóa học có trong thảo dược cũng như thành phần khác của Cường dương Ngựa Thái.

ngoài ra không nên dùng thuốc cho các đối tượng dưới 18 tuổi, các người bệnh bị bệnh lí về tim mạch, cao huyết áp và tiểu đường.

Chú ý cũng như thận trọng lúc dùng Cường dương Ngựa Thái

Chú ý đọc kĩ thành phần của Cường dương Ngựa Thái để chắc chắn mình không mắc di ứng với bất kì thành phần nào của Cường dương Ngựa Thái.

Sản phẩm này chỉ có tác dụng giúp chứ không thay thế thuốc chữa trị bệnh.

Đối với phụ nữ mang thai: Cường dương Ngựa Thái sử dụng để tăng cường sinh lực của nam giới nên không sử dụng cho đối tượng này.

Đối với phụ nữ đang cho con bú: Cường dương Ngựa Thái thuốc sử dụng để tăng cường sinh lực của nam nên không dùng cho đối tượng này.

Tương tác với những thuốc khác

Chưa thấy có những báo cáo đầy đủ liên quan tới các tương tác của Cường dương Ngựa Thái với các thuốc khác.

tuy nhiên vẫn có thể xảy ra tương tác giữa những thành phần hóa học hóa học trong thảo dược với các Cường dương Ngựa Thái dùng đường uống hay tương kị với một số vị thuốc khác.

Bạn nên báo cáo cho bác sĩ về những thuốc mình đang sử dụng để tránh những tương tác có thể xảy ra khi dùng Cường dương Ngựa Thái.

Quá liều quên liều và cách xử trí

Cần lưu ý khi sử dụng Cường dương Ngựa Thái Mua thuốc uống tăng cường sinh lý nam tại TPHCM ở đâu? để tránh trường hợp quá liều.

Nếu có các biểu hiện quá liều cần dừng Cường dương Ngựa Thái cũng như đưa người mắc bệnh đến cơ sở ý tế để được xử lí cũng như điều trị kịp thời.

Nếu người mắc bệnh quên liều người bị bệnh nên dùng càng sớm càng tốt mặc dù vậy nếu khoảng thời gian gần đến lần sử dụng tiếp theo thì nên bỏ qua liều đó vì có thể gây nên trường hợp quá liều cũng như dùng liều tiếp theo như thông thường.

người bị bệnh có thể đặt báo thức cho những lần dùng Cường dương Ngựa Thái để nhắc nhở việc sử dụng.

Tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn một cách phù hợp nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục