Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Trải nghiệm thuê xe du lịch vi vu khắp Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V417286
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2021
Hết hạn
16/04/2022
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Trung Nghĩa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trải nghiệm thuê xe du lịch vi vu khắp Vũng Tàu

Vác ba lô lên và đi đã trở thành một trào lưu du lịch được giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ. Không cần toan tính nhiều, chỉ cần bạn muốn đi thì đến đâu cũng thấy thích. Riêng Vũng Tàu  là một trong những nơi thích hợp cho du lịch hội nhóm, gia đình…Bởi đến biển mà đi một mình thì cô đơn quá!

Chỉ cần một cuộc điện thoại đặt xe đơn giản, chuẩn bị một balo đồ dùng rồi làm mới lại tinh thần bất đầu cho chuyến đi thôi.

Nên chọn thuê xe ô tô du lịch

Từ Sài Gòn đi Vũng Tàu đi ô tô du lịch là thoải mái nhất. Tùy thuộc vào bạn đi bao nhiêu người thì đặt xe bấy nhiêu chỗ thôi. So với đi bằng xe du lịch thì đi xe máy rất nguy hiểm, thậm chí đường xá xa xôi, nắng mưa thất thường, bụi bặm. Vừa đặt chân đến Vũng Tàu mà lại bị bệnh thì thật tệ hại.

Thuê xe ô tô du lịch là sự lựa chọn dung hòa 2 yếu tố an toàn và trải nghiệm. Hơn nữa, nếu đi càng đông người thì chi phí thuê xe sẽ càng rẻ. Bạn hoàn toàn linh động được thời gian. Cũng có thể đi nhiều nơi, muốn ghé đâu thì ghé tùy ý.

Lưu ý khi thuê xe đi Vũng Tàu

Lên kế hoạch trước chi chuyến đi

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thuê xe trước lúc khởi hành vài ngày. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong các tình huống bất ngờ. Tìm kiếm được loại xe phù hợp về quy mô, giá cả thì phải chốt ngay kẽo lỡ.

Đặt chân đến Vũng Tàu đi đâu, ăn gì, lưu trú lại khách sạn nào? Tất tần tật phải được lên lịch cụ thể. Vừa đở mất thời gian vừa thoải mái trải nghiệm.

Nên đặt cọc tiền thuê xe

Các cụ hay bảo “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn” đúng thật! Bạn cần phải chủ động đặt cọc để chắc chắn rằng mình đã chốt. Công ty cho thuê xe du lịch đó sẽ có trách nhiệm thực hiện đúng trách nhiệm, quyền lợi giữa hai bên.

Nên so sánh giữa các nơi cho thuê xe

Đơn vị cho thuê xe du lịch mọc lên như nấm sau mưa. Như không phải “nấm” nào cũng tốt. Chính vì vậy, nên tìm hiểu rõ ràng các đơn vị, các công ty dịch vụ cho thuê xe. Đồng thời so sánh để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bởi quyền quyết định là ở chính bạn.

Sau đây xin gợi ý cho bạn một số tiêu chí để đánh giá một đơn vị cho thuê xe uy tín:

· Là đơn vị hoạt động lâu năm, có thâm niên trong nghề.

· Sở hữu nhiều loại xe du lịch cho thuê

· Tài xế lịch sự, tay nghề cứng, chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm

· Thủ tục nhanh chóng, giá cả minh bạch, hợp lý

Khách hàng cần cẩn thận và tỉnh táo trước những chiêu trò lừa đảo của một số đơn vị cho thuê xe. Tiền nào của nấy, giá quá rẻ thì chất lượng dịch vụ thường tệ.

Otodichvugiare – đơn vị cho thuê xe uy tín

Nếu bạn có kế hoạch thuê xe đi Vũng Tàu sắp tới thì xin mách bạn một đơn vị cho thuê xe dịch vụ uy tín hang đầu – Otodichvugiare. Không chỉ cam kết đem đến trải nghiệm du lịch ấn tượng công ty còn đảm bảo về giá cả và sự an toàn của hành khách.

Công ty sở hữu nhiều đầu xe cùng nhiều dòng xe đa dạng như 7 chỗ, 16 chỗ, 33 chỗ, 45 chỗ với nhiều tiện nghi như:

· Động cơ êm ái, thoải mái trên mọi cung đường

· Hệ thống máy lạnh hiện đại, xe không có mùi khó chịu

· Hệ thống loa giải trí chất lượng kết nối với mic, cùng với màn hình sắc nét ở đầu xe có thể nghe nhạc, xem phim, hát hò thoải mái

· Không gian xe rộng rãi, xe được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho

· Tài xế kinh nghiệm nhiều năm, tiếp viên nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ hài hước.

· Hệ thống ghế mềm, hiện đại. Độ ngã lớn mang lại cảm giác dễ chịu suốt chuyến đi.

Bạn cứ vác balo lên và đi mọi việc cứ để Otodichvugiare lo. Liên hệ với Otodichvugiare qua các kênh chính thức của công ty:

Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0981.79.56.56

Zalo/ Viber: 0981.79.56.56

Email: otodichvugiare@gmail.com

Google Map : https://goo.gl/maps/63cFevnTWCKR47fs7

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục