Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh: Làm thế nào để lấy chìa khoá gãy ra khỏi ổ cắm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V399440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh thoả mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Giá Altis của Toyota cực ưu đãi theo nhiều phiên bản và bảng màu khác nhau. Tuỳ vào điều kiện kinh tế và sở thích nhu cầu của mỗi người, sẽ có một quyết định linh hoạt.

 

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh: Chìa khoá bị gãy ngang thì phải làm như thế nào?

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh được cập nhật qua bảng giá niêm yết trên các trang web và cộng thêm một số chi phí phụ về biển số, đăng kiểm, bảo hiểm….Nếu bạn đang ở khu vưc Tây Ninh và có nhu cầu mua Altis thế hệ mới thì hãy đến ngay với Toyota Tây Ninh, số 50 Hoàng Lê Kha, KP3. P3. TP Tây Ninh nhé. hoặc bạn có thể liên hệ qua số hotline 1800 65 65 nếu cần hỗ trợ trước. 

Ngoài bán xe Toyota và cung cấp giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh, đại lý còn có dịch vụ bảo dưỡng và chăm sóc xe, hướng dẫn tận tình và giải đáp những thắc mắc có liên quan. Trường hợp xử trí tình huống lấy chìa khoá ô tô gãy cũng không ngoại lệ. Những bạn có cùng chung vấn đề thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Bước 1:  Bình tĩnh loại bỏ đầu khoá bị gãy

Bước 2: Chỉnh lại cho đúng vị trí của ổ khoá, bạn có thể dùng vật nhỏ cứng để xoay về vị trí nghỉ ban đầu

Bước 3: Làm vệ sinh ổ khoá và lấy dầu xịt bôi trơn.

Bước 4: Sử dụng dụng cụ mở khoá phù hợp, tốt nhất là có kèm theo 1 đầu móc để đưa vào răng khoá. Mẹo nên tạo góc nghiêng cho nó để không bị trượt khỏi răng xoay.

Bườc 5: Nhẹ nhàng xoay dụng cụ và kéo nhẹ nhàng về phía bạn

Bước 6: Sau khi thành công rút khoá gãy ra

Trên là 6 bước hướng dẫn bạn mở khoá và lấy khoá gãy ra hiệu quả. Để dễ dàng liên tưởng hơn bạn có thể lên youtube để xem hướng dẫn thực qua ống kính nhé.  Còn bây giờ, giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh xin khép lại và hẹn các bạn trong bài viết kì sau.

Tin đăng cùng chuyên mục