Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh - Mức phạt khi đè vạch xương và mắt võng

Thông tin mua bán
Mã tin
V402278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2020
Hết hạn
10/11/2021
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh là chiếc xe năng động hơn thế hệ cũ, ra mắt thị trường Việt dưới 2 phiên bản số tự động vô cấp. Giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 733.000.000 VND và bản cao cấp là 763.000.000 VND. 

 

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh - Nhận biết các vạch kẻ trên đường cho tài xế tránh bị “tuýt còi” 

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh được đánh giá là phù hợp, dễ tiếp cận đến người dùng khi hạ thấp giá bán, cải tiến thiết kế diện mạo tạo sự mới mẻ đúng với định hướng hiện đại - trẻ trung, bên cạnh đó yếu tố tính năng công nghệ là những gì đáng để kể khi nhắc tới Altis thế hệ mới. 

 

Sở hữu xế ngon, nhưng chính bản thân chủ nhân giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh phải trang bị thêm những kinh nghiệm để xử lý những tình huống trên đường và những kỹ năng lái xe trên đường để trở thành người điều khiển thông thái. Nhất là những vạch kẻ được vẽ trên đường với nhiều kiểu dáng khác nhau:

 

  • Võng xương cá: Loại vạch kênh hóa dòng xe lưu thông trên đường tức là dùng để chia dòng phương tiện thành 2 hướng đi. Xe ô tô nếu đi qua vùng vạch này có thể bị phạt từ 200.000 - 400.000 VND

  • Võng kênh hóa gạch chéo và Võng xương cá chữ V: Dùng để giới hạn mặt đường không sử dụng cho xe chạy mà sử dụng kênh hóa các dòng xe trên đường. 

 

  • Vạch kênh hóa dòng xe dạng vành khuyên: Thường được kẻ ở trung tâm ngã tư giao nhau để các phương tiện đi vòng qua phạm vi kẻ theo chiều ngược hướng kim đồng hồ. 

 

  • Vạch kẻ kiểu mắt võng: Vạch này thường đi cùng mũi tên chỉ hướng: Mũi tên rẽ phải là làn đường dành cho rẽ phải; nếu xe đi thẳng mà đi vào làn này ngay cả khi đèn xanh hay đỏ đều tính vào lỗi “không tuân thủ hiệu lệnh vạch kẻ đường”. 

 

  • Vạch trắng hình con thoi: Vạch kẻ báo hiệu sắp đến nơi có vạch đi bộ qua đường. 


Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh xứng đáng để bạn sở hữu và tạo nên chất riêng cho mình!

Tin đăng cùng chuyên mục