Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hình thức mua xe cũ Toyota trả góp có gì mà thu hút đến thế?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
01/12/2021
Xem :
451
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe cũ Toyota trả góp là dịch vụ được các tín đồ xe hơi quan tâm. Việc sở hữu một chiếc xe hơi mang thương hiệu dẫn đầu thế giới đã không còn là ước mơ vượt xa tầm với. Bài viết này tổng hợp những lợi ích không ngờ của việc mua xe Toyota đã qua sử dụng bằng hình thức trả góp.

 

Mua xe cũ Toyota trả góp và những lợi ích đáng kể mà khách hàng không ngờ tới

Điểm cộng lớn nhất của việc mua xe cũ Toyota trả góp chính là mức đầu tư vốn rất thấp. Chỉ với một số tiền phải chăng, bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu xe hơi đẳng cấp và sang trọng. Không những thế, khách hàng có thể dùng chính chiếc ô tô đã mua của mình làm tài sản đảm bảo khi thực hiện trả góp.

 

Điều khách hàng quan tâm nhất khi mua xe Toyota là phí chuyển khoản ngân hàng khi thanh toán hay thực hiện các giao dịch. Đặc biệt khi quý khách hàng làm việc với một số ngân hàng như VCB, ViettinBank sẽ được trả nợ trước hạn mà không bị trừ phí phạt. Hiện tại, chính sách này được áp dụng tại Toyota Tân Cảng. Không những thế, khách hàng tại Toyota khi mua xe trả góp  còn được miễn phí các loại chi phí như phí cam kết và phí quản lý tài sản. 

 

Khi mua xe cũ Toyota trả góp khách hàng còn có thể được phát hành thẻ tín dụng với hạn mức từ 20,000,000 đến 50,000,000 đồng mà không phải ký quỹ. Hơn nữa, các tín đồ xe còn được hưởng lãi suất cho cao và thời gian cho vay dài. Phương thức trả góp tại Toyota áp dụng với lãi suất tính trên dư nợ thực tế.

 

Một số điều khách hàng cần lưu ý khi quyết định mua xe trả góp chính là chú ý các loại thuế và phí của ngân hàng trước khi bắt đầu ký hợp đồng trả góp. Khoảng thời gian và hình thức trả góp rất quan trọng. Khi mua xe Toyota cũ với hình thức trả góp, khách hàng nên chọn thời gian ngắn và hình thức mua xe trả góp có tính lãi để có thể giảm chi phí vay.


Quan trọng hơn để tránh những trường hợp rủi ro ngoài ý muốn khi mua xe cũ Toyota trả góp, khách hàng nên tìm hiểu và chọn những đại lý xe Toyota chính hãng để sở hữu cho mình xe Toyota chất lượng và được hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục