Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng dẫn chọn cầu nâng ô tô 1 trụ cho tiệm rửa xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V439897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2022
Hết hạn
03/06/2023
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
adminthietbig7
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với xu thế hiện đại ngày nay, tiệm rửa xe chuyên nghiệp nào cũng ra sức đầu tư một số thiết bị thật xịn xò chỉn chu để đáp ứng được như cầu công việc của mình. Và cầu nâng ô tô là một trong số những thiết bị đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn anh em kinh nghiệm chọn cầu nâng ô tô chất lượng nhất, hãy đón xem nhé!
 
Hướng dẫn cách chọn cầu nâng ô tô phù hợp cho các tiệm rửa xe
 
Chọn cầu nâng ô tô phù hợp với mục đích sử dụng
Điều đầu tiên khi chọn một chiếc bàn nâng ô tô chúng ta phải xem xét chiếc cầu nâng này có đáp ứng được mục đích sử dụng của cửa tiệm mình hay không. Nếu cửa tiệm chuyên về rửa xe như: xe ô tô, xe du lịch, xe bán tải,.. thì chúng ta nên lựa chọn chiếc bàn nâng 1 trụ có độ xoay 360 độ, chế độ nâng lên hạ xuống mượt mà để lúc làm việc trở nên dễ dàng và năng suất hơn. 
 
Xem xét nguyên lý hoạt động và cấu tạo của cầu nâng ô tô 1 trụ
Việc nắm bắt được nguyên lý hoạt động và cấu tạo của một thiết bị giúp dễ dàng vận hành nó và sử dụng được hết mức tối đa, đối với cầu nâng ô tô 1 trụ cũng vậy. 
Thiết bị này  hoạt động theo nguyên lý khí nén – thủy lực:
- Khí nén từ máy nén khí sẽ được cấp vào bình nhớt. Tại bình nhớt, khí nén tạo ra áp suất tương đương lên nhớt truyền lực.
- Nhớt này sẽ được đưa qua hệ thống van khóa và đi vào xi lanh. Tại đây, áp suất nhớt sẽ đẩy piston lên, nhờ gioăng phớt mà áp suất của nhớt được đảm bảo giúp cho piston không bị hạ xuống.
- Khi hạ xe xuống, dầu sẽ được đẩy ra khỏi xilanh, piston sẽ bị ép xuống cho dầu hồi về bình qua các ống dẫn và bàn nâng xe sẽ hạ và đưa xe ô tô xuống.
 
Bên canh đó, cầu nâng ô tô được cấu tạo với 3 bộ phận chính:bàn nâng, ty nâng (ống xilanh) và bình nhớt. Trong đó bộ phận quan trọng nhất là ty nâng, bộ phận này góp phần chính trong việc nâng ô tô lên để rửa ô tô.
 
Kiểm tra về độ an toàn của cầu nâng
Cầu nâng ô tô phải được làm từ vật liệu chắc chắn bền bỉ. Quan trọng hơn, để có thể hạn chế được tối đa nguy cơ rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng cầu nâng ô tô thì bạn cần phải chú trọng đến độ an toàn của thiết bị khi có nhu cầu mua hàng. Bạn nên lựa chọn mua loại cầu nâng được xuất xứ từ các hãng sản xuất uy tín và có tên tuổi trên thị trường để tránh mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra về hiệu quả và độ bền của thiết bị
Ngoài những vấn đề trên thì khi mua cầu nâng bạn cũng cần phải cân nhắc đến hiệu năng à tuổi thọ của sản phẩm. Bạn nên chọn mua loại cầu nâng ô tô được bảo b hành dài lâu và được đơn vị hỗ trợ nhiệt tình khi thiết bị gặp sự cố. Khi mua hàng, bạn nên hỏi thông tin về sản phẩm bao gồm trọng lượng tối đa của cầu, kiểu lắp đặt và chế độ bảo hành là bao lâu,.. để có thể đưa ra được một sự lựa chọn cầu nâng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.
 
Mức giá cầu nâng xe ô tô
Để lựa chọn được cầu nâng ô tô phù hợp nhu cầu và ngân sách thì bạn nên tham khảo giá của các sản phẩm trên diễn đàn hoặc website,... Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận bởi “Tiền nào thì của nấy”. Do đó nên xem xét thật kỹ  trước khi đưa ra quyết định.
 
Mua cầu nâng xe tại đơn vị uy tín
Điều cuối cùng khi mua cầu nâng xe 1 trụ bạn nên chọn những đơn vị uy tín, có đội ngũ kỹ thuật cao am hiểu về các thiết bị cầu nâng xe. Ngoài ra bạn nên lưu ý chế độ bảo hành, các bước lắp đặt cầu nâng chính xác để tránh mất tiền không đáng có
 
Mua cầu nâng ô tô 1 trụ ở đâu thì uy tín?
Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư một chiếc cầu nâng ô tô 1 trụ chất lượng với giá cả hợp lí thì Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát cam kết bán hàng chính hãng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất!
 
Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc mua hàng xin vui lòng liên hệ:
 
Tham khảo website: https://thietbichamsocxe.vn/
HOTLINE: 0911792424
 
Tin đăng cùng chuyên mục