Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua xe Vios Tây Ninh cũ có những vấn đề gì về động cơ nên lưu ý?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406987
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2020
Hết hạn
07/12/2021
Xem :
507
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe Vios Tây Ninh là một dòng xe bán chạy của Toyota nên việc người tiêu dùng yêu thích dòng xe này cũng là điều dễ hiểu. Nhưng không phải ai cũng có khả năng tài chính để chi trả cho một chiếc xe mới. Vậy có những yếu tố nào về động cơ cần lưu ý khi mua Vios cũ?

 

Xe Vios Tây Ninh cũ động cơ liệu hoạt động có còn tốt không?

Là một trong những dòng xe được đánh giá là bền bỉ, không ngạc nhiên khi xe Vios Tây Ninh bán rất chạy tại lý chính hãng. Cuối năm 2016, Toyota đã quyết định nâng cấp khối động cơ xăng 1.5L 1NZ-FE VVT-i của Vios lên thành kiểu 1.5L 2NR-FE Dual VVT-i. Hộp số sử dụng cho xe là kiểu số sàn 5 cấp hoặc tự động CVT. Mới nhìn thì thấy có vẻ là khác đấy. Nhưng thực tế, hai khối động cơ này có chung mức công suất 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 140 Nm tại 4200 vòng/phút. Nếu động cơ 1.5L 1NZ-FE VVT-i mà thế hệ Vios sử dụng từ năm 2003 – 2015 chỉ sử dụng công nghệ biến thiên tác động lên van hút thì động cơ 1.5L 2NR-FE Dual VVT-i của Vios từ năm 2016 đến nay sử dụng công nghệ biến thiên kép tác động lên cả van hút và xả.

 

Giá xe Vios Tây Ninh giao động tầm 500 - 600 triệu tại đại lý chính hãng tùy theo mẫu. Thế nhưng nếu hầu bao của bạn vẫn chưa đủ dư giả thì phải làm sao? Đừng lo, một chiếc xe cũ chất lượng ổn có thể là một sự lựa chọn không tồi. Thông thường, khách hàng mua xe chủ yếu quan tâm đến công suất động cơ, mô men xoắn, còn việc thay đổi mã hiệu động cơ thì chẳng mấy ai chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe Vios cũ thì nên lưu ý vấn đề này.

 

Vậy công nghệ biến thiên kép Dual VVT-i có ưu điểm gì giúp ích cho một chiếc xe Vios Tây Ninh?

  • Tăng hiệu suất hoạt động của động cơ

  • Giảm tối đa mức tiêu hao nhiên liệu.

  • Giúp cho động cơ hoạt động êm hơn, bên bỉ hơn

  • Giảm khí thải độc hại ra môi trường

  • Nâng cao tính năng hoạt động của động cơ ở mọi chế độ, mọi tốc độ vòng tua


Vừa rồi, bài viết đã tổng hợp cho bạn đọc những thông tin về động cơ xe Vios Tây Ninh cũ cho những ai muốn tậu một chiếc nhưng ngân sách lại hạn chế. Hi vọng sau khi xem xong, bạn đọc có thêm nhiều thông tin tham khảo cho bản thân.

Tin đăng cùng chuyên mục