Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quà tặng Tết cho nhân viên chất lượng – Giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V418822
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
21/05/2021
Hết hạn
17/06/2021
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thuy tinh ocean
Điện thoại
0947836567
Địa chỉ
76 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10
Nội dung chi tiết

Các công ty, tổ chức vẫn luôn gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại khi lựa chọn quà tặng Tết cho nhân viên của mình. Làm sao để có được một món quà vừa ý nghĩa, vừa có giá trị nhưng lại không quá tốn kém và phù hợp với mọi đối tượng nhận quà? Tất cả đều phụ thuộc vào sự tinh tế của người đảm đương trách nhiệm lựa chọn quà Tết cho doanh nghiệp.

Ý nghĩa của những món quà Tết độc đáo

Mỗi món quà tặng Tết đều ẩn chứa trong mình tấm lòng của người tặng

Ngoài ra, nó còn mang sứ mệnh đưa mọi người lại gần nhau hơn, giúp rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, tạo sự đoàn kết, tạo động lực làm việc, phấn đấu cho nhân viên cống hiến năng lực của mình cho công ty.

Bộ phận nhân viên luôn là một trong những yếu tố nòng cốt thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của một doanh nghiệp

Chính vì thế, quan tâm đến mong muốn, thõa mãn các nhu cầu thiết yếu và dành tặng những món quà có giá trị thiết thực cho nhân viên sẽ là việc làm không thể không chú trọng của những người lãnh đạo.

Tết là một dịp lý tưởng để bạn nhìn nhận sự đóng góp công sức của nhân viên mình trong một năm qua, cũng là thời điểm bạn nên dành tặng cho họ những món quà xứng đáng, ý nghĩa, để ghi nhận cũng như gửi lời chúc mừng năm mới đến cho nhân viên của mình một cách trân trọng và chân thành nhất.

Giải pháp quà tặng Tết 2021 cho nhân viên công ty

Một món quà tinh tế, được đón nhận nồng nhiệt phải hội tụ đủ các yếu tố sau:

  • Có ý nghĩa
  • Có chất lượng và giá trị thẫm mỹ
  • Phù hợp với đối tượng nhận quà (sở thích, lứa tuổi…)
  • Phù hợp với điều kiện kinh phí của doanh nghiệp

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số giải pháp quà tặng Tết Tân Sửu 2021 đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịp cuối năm để dành tặng nhân viên trong thời gian gần đây, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí đã được nêu ra ở trên, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, có thể giúp doanh nghiệp tham khảo để đưa ra lựa chọn món quà ưng ý và hợp lý nhất.

Xem thêm để biết thêm chi tiết: bút kim loại cao cấp khắc tên làm quà tặng

Bộ ấm chén quà tặng cao cấp

Đứng đầu trong danh sách quà tặng Tết được doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay là Bộ ấm chén trà gốm sứ Bát Tràng cao cấp.

Sở thích thưởng trà từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống thường nhật của người Việt. Ấm trà nóng dường như xuất hiện ở khắp mọi nơi, trong các buổi lễ, trên bàn tiệc, hay những buổi đàm đạo chuyện nhân sinh cùng nhau của những người bạn, người thân trong gia đình.

Đặc biệt, trong dịp lễ Tết, với khí trời se lạnh giao mùa, hầu như bất cứ gia đình nào cũng đều sắm cho một một bộ ấm chén thật đẹp mắt để ngay ngắn trên bàn tiếp khách. Hương thơm của trà cùng nét đẹp của bộ ấm chén mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi, thân quen đậm đà bản sắc người Việt.

Nổi bật giữa hàng ngàn sản phẩm cùng loại trên thị trường, những bộ ấm chén Bát Tràng đem đến cho người tiêu dùng những giá trị thiết thực từ chất lượng ưu Việt cho đến yếu tố thẫm mỹ trong từng đường nét họa tiết khắc họa trên mỗi bộ ấm chén, cùng giá thành phải chăng không quá đắt đỏ.

Hiện nay, có các dòng ấm chén Bát Tràng chính như:

  • Ấm sứ men trắng – giá rẻ
  • Tuyệt tác ấm Tử sa Bát Tràng
  • Ấm chén men rạn hoài cổ
  • Ấm chén men xanh tinh xảo

Bộ khay mứt sứ Bát Tràng tinh tế

Khay mứt là yếu tố không thể thiếu trong những ngày Tết của người Việt. Hình ảnh khay mứt đầy ắp bánh kẹo, hạt dưa, hoa quả… thể hiện sự sung túc trong cuộc sống, của cải của gia chủ.

Khay mứt cũng chính là yếu tố thể hiện tấm lòng của gia chủ đối với các vị khách quý ghé thăm nhà vào các ngày Tết, một cách thức chiêu đãi gần gũi, ấm cúng.

Đĩa thủy tinh đẹp

Khay mứt đa dạng về số lượng, có các loại: khay mứt 4 ô, 5 ô, 6 ô, 7 ô và 8 ô. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn vật phẩm phù hợp.

Lựa chọn quà tặng Tết là khay mứt thể hiện sự quan tâm của bạn đối với nhân viên của mình, giúp họ giảm thiểu việc chi tiêu cho mua sắm dịp Tết, tiết kiệm được một khoản chi phí để phục vụ các mục đích khác.

Khay mứt sứ Bát Tràng với thiết kế đa dạng về mẫu mã, hình dáng, vô cùng sang trọng, có thể phù hợp với mọi không gian nội thất, vừa tiện lợi, chất lượng, lại có giá khá rẻ, rất thích hợp để dùng làm quà tặng.

Có thể bạn quan tâm món quà tặng sau:  http://www.qua24.net/vn/but-cao-cap.html

Bộ bát đĩa bàn ăn chất lượng

Một bộ bát đĩa bàn ăn cũng sẽ tạo được ấn tượng tốt cho người nhận bởi tính thực tế và hữu ích của chúng trong đời sống.

Dịp Tết là dịp mua sắm, thay các vật phẩm đã cũ trong gia đình bằng những vật phẩm mới, và những bộ chén bát đã được sử dụng suốt một năm qua cũng chính là đối tượng cần được quan tâm, thay thế.

Một bộ bàn ăn mới toanh, với những chiếc bát, đĩa từ gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao, sang trọng sẽ là món quà tuyệt vời mà bất cứ ai cũng đều mong muốn.

Trên thực tế, hầu hết mọi người đều đánh giá cao những món quà có thể sử dụng được ngay và có tính hữu dụng cao, thay vì được thưởng một khoản tiền nhỏ.

Tin đăng cùng chuyên mục