Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu: Thi sa hình B1

Thông tin mua bán
Mã tin
V680262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2024
Hết hạn
21/02/2025
Xem :
110
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tìm hiểu: Thi sa hình B1

Bài thi bằng lái xe hạng B1 bao gồm nhiều chương trình thi lý thuyết và thực hiện khác nhau. Trong đấy, bài thi sa hình B1 được xem là một “cửa ải” khó đối có phổ biến thí sinh. Vậy nên, bài viết này Hà An sẽ giúp bạn hiểu bài thi sa hình là gì? Thi sa hình gồm các nội dung nào? Cùng Nhận định ngay đưới đây nhé.

1. Lược đồ thi sa hình B1 là gì?

Bài thi lái xe B1 bao gồm đa dạng phần khác nhau, trong ấy bài thi sa hình B1 được coi là một trong những phần quan yếu nhất và cũng là phần khiến phổ biến thí sinh lo âu nhất. Trong phần thi này, khu vực sẽ được chia thành rộng rãi vùng địa hình nhỏ, và nhiệm vụ của thí sinh là vượt qua những địa hình 1 bí quyết đúng quy định và tuân thủ lề luật liên lạc.

lược đồ sa hình B1 là 1 sơ đồ bộc lộ gần như các phần địa hình trong bài thi sa hình. Trong giai đoạn ôn tập để thi lấy bằng, mọi người cần chuẩn bị và Phân tích kỹ về lược đồ này, song song hài hòa sở hữu việc tập dượt trên các địa hình thực tại. Như vậy, sẽ giúp hạn chế những lỗi lúc tham gia thi lái xe.

hai. Tổng quan về sơ đồ thi sa hình B1

Tổng quan về sơ đồ thi sa hình B1

hiện nay, bài thi sa hình B1 bao gồm 11 địa hình tương ứng sở hữu 11 bài thi. Sơ đồ mô hình cũng diễn tả hầu hết 11 vùng địa hình này. Dưới đây là biểu thị của từng bài thi:

 

một. Bài 1: lên đường đúng quy định.

hai. Bài 2: giới hạn xe tại vạch dường tuyến đường cho người đi bộ.

3. Bài 3: dừng xe và phát xuất ngang dốc.

4. Bài 4: Vào hình vệt bánh xe tuyến đường hẹp vuông góc.

5. Bài 5: Qua khu vực ngã tư trục đường có những tín hiệu đèn liên lạc khác nhau.

6. Bài 6: lái xe qua các đoạn các con phố nhỏ hẹp và lòng vòng.

7. Bài 7: Đỗ xe đúng quy định.

8. Bài 8: dừng tại điểm giao mang đường sắt.

9. Bài 9: tăng tốc trên đường thẳng.

10. Bài 10: Ghép xe ngang vào nơi đỗ.

11. Bài 11: kết thúc bài thi sa hình.

Xem thêm tại: https://vhearts.net/post/537300_meo-va-huong-dan-thi-dau-11-bai-thi-sa-hinh-b1-de-dang-quot-sa-hinh-b1-la-m%E1%BB%99t-ph.html

  1. Thi sa hình B1 trong bao lăm phút?

Thi sa hình B1 trong bao lăm phút?

lúc tham dự thi sa hình B1, thí sinh không chỉ phải tuân thủ lớp lang các bài thi mà còn phải đảm bảo không vượt quá thời kì quy định. Tổng thời gian để mỗi thí sinh hoàn thành số đông 11 bài thi sa hình B1 là 18 phút. Thời gian bắt đầu được tính bắt đầu từ thí sinh khởi đầu bài thi (khi xe tới vạch màu trắng trên đường) và kết thúc lúc thí sinh rời khỏi bài thi.

Xem thêm tại: https://hoc-lai-xes-stellar-site.webflow.io/post/tim-hieu-thi-sa-hinh-b1

Trường hợp thí sinh vượt quá thời kì quy định, nghĩa là hơn 18 phút, mỗi giây tiếp theo sẽ bị trừ điểm.

Bài viết trên Hà An muốn giới thiệu tới bạn bài thi sa hình B1. Để đạt được thành công trong bài thi này, mọi người cần học kỹ hướng di chuyển và tuân thủ đúng quy trình buộc phải. Việc ko tuân thủ thứ tự sẽ dẫn đến mẫu trực tiếp. Hi vọng rằng có những thông báo trên, mọi người sẽ tự tin hơn trong việc thực hành phần thi sa hình. Bạn muốn Phân tích thêm rộng rãi thông tin hơn về bài thi B1 hãy truy nã cập hoclaixehaan.com để được trả lời chi tiết và sớm nhất nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục