Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe Fortuner 2020 nhập khẩu - Ống khí thải xe có quan trọng hay không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V402524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2020
Hết hạn
12/11/2021
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe Fortuner 2020 nhập khẩu được bán với mức giá phù hợp với những thay đổi ở ngoại thất và những trang bị được bổ sung trên xe. Fortuner 2020 chinh phục khách hàng bởi những đường nét thể thao, ngoại hình sang trọng, sự tiện dụng trong chuyên chở, khả năng vận hành mạnh mẽ

 

Khả năng vận hành của xe Fortuner 2020 nhập khẩu ra sao nếu ống xả bị tắc?

Xe Fortuner 2020 nhập khẩu vẫn sử dụng kiểu bố trí ống xả khuất ở bên trong. Người ta thường gọi ống xả là pô xe, đây là bộ phận đưa khí thải được tạo ra trong quá trình xe hoạt động ra môi trường. Ống xả là một trong những bộ phận của hệ thống xả bao gồm: Cụm ống dẫn khí thải, cảm biến ô xy, bộ chuyển đổi xúc tác, bộ phận giảm thanh. 

 

Bộ phận chuyển đổi xúc tác giúp cho lượng khí thải mà động cơ thải ra ít gây hại đến môi trường và con người hơn. Đây là 1 trong 2 tác nhân gây ra hiện tượng tắc ống xả xe Fortuner 2020 nhập khẩu. Nếu chủ xe không thường xuyên bảo dưỡng, bộ chuyển đổi xúc tác này dễ bị quá nhiệt và nóng chảy bên trong. Từ đó khả năng lưu thông khí thải giảm đi. 

 

Lượng khí thải không thể thoát ra ngoài, dẫn đến tình trạng ùn ứ trong ống dẫn, sẽ quay ngược lại buồng cháy gây mất công suất động cơ máy hoặc có thể làm không động cơ không khởi động được; chết máy đột ngột. 

 

Trên thị trường có bán thiết bị kiểm tra đường ống khí xả để xem có bị tắc hay không đó là dụng cụ đo chân không nối vào lỗ chân không trên đường ống nạp.  Nếu hiện thị độ chân không thấp và giảm dần tròng khi xe hoạt động thì xe Fortuner 2020 nhập khẩu của bạn đang bị tắc đường ống xả. 


 

Việc vệ sinh ống xả tại nhà cần sự chuyên nghiệp, tỉ mẩn bởi vì sự bất cẩn sẽ làm nước lọt vào bên trong ống xả khiến động cơ gặp trục trặc. Vì thế, chủ xe nên mang ra trung tâm sửa chữa để khắc phục và sửa chữa.

 
Tin đăng cùng chuyên mục