Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe tải isuzu thùng dài 10m với toàn bộ linh kiện cao cấp từ Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V420989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2021
Hết hạn
04/07/2022
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sieuthiotoonline
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xe tải giờ đây đã trở thành một phương tiện cực kỳ thông dụng và phổ biến. Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng ngày càng lớn nên việc khách hàng ưa thích sử dụng những chiếc xe tải với thùng dài là một lựa chọn phổ biến ngày nay. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe tải với thùng dài thì xe tải Vĩnh Phát FTR160SL isuzu thùng dài 10m với toàn bộ linh kiện xe là linh kiện Nhật Bản cao cấp. Một dòng xe được rất nhiều khách hàng ưa thích tin tưởng lựa chọn.

Sở hữu vẻ bề ngoài đẳng cấp là những gì khách hàng có thể cảm nhận được sau khi đã chiêm ngưỡng qua một vòng ngoại thất của chiếc xe tải xe tải Vĩnh Phát FTR160SL isuzu thùng dài 10m đã được thiết kế. Với sự mạnh mẽ, cứng cáp được toát ra qua vẻ bề ngoài theo chuẩn của một chiếc xe tải. Ngoài ra, với gương chiếu sáng có tầm nhìn rộng, cụm đèn pha có khả năng chiếu sáng cực tốt dù trong điều kiện thiếu sáng nhất cùng với đó là cabin rộng rãi thoải mái và khung gầm được đúc bằng thép là những gì mà khách hàng sẽ nhận ra khi chiêm ngưỡng qua xe tải Vĩnh Phát FTR160S.

 

Cùng điểm qua những nét nổi bật của dòng xe tải Vĩnh Phát FTR160S isuzu thùng dài 10m đáng là một lựa chọn cho một chiếc xe tải với công năng chở được rất nhiều hàng hóa. Dòng xe êm ái khi sử dụng và bền bỉ theo năm tháng:

 

Động cơ mạnh mẽ, khỏe khoắn là những gì mà xe tải Vĩnh Phát FTR160S mang lại cho khách hàng khi sử dụng. Được trang bị bộ động cơ 4KH1-TCG40 mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn Euro 4  đảm bảo thân thiện với môi trường và rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, chiếc isuzu thùng dài 10m FTR160SL của Vĩnh Phát còn sử dụng công nghệ mới đó là công nghệ tuần hoàn khí xả kết hợp với hệ thống ECU, Common Rail. Từ đó đã tạo sự mạnh mẽ cho hoạt động của xe khi được sử dụng trong suốt một chặng đường dài.

 

Hộp số được nhập khẩu chất lượng cao được trang bị cho xe tải FTR160SL Vĩnh Phát. Hộp số Isuzu được nhập khẩu với chất lượng cao có thể đáp ứng tốt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất dành cho hộp số được trang bị cho xe. Hộp số này khi được kết hợp với động cơ 4KH1-TCG40 thì sẽ mang đến tỉ số truyền tốt nhất. 

 

Toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản có lẽ là điểm nổi bật nhất của xe tải FTR160SL Vĩnh Phát. Vì thế mà khi sử dụng xe luôn được đảm bảo sự ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng dù là đường ngắn hay đường dài, không gây ra sự hư hỏng trong khi di chuyển. Động cơ Diesel được trang bị cho chiếc xe tải FTR160SL này có chất lượng tốt số 1 hiện nay trên thị trường.

 

Đó là tất cả những nét nổi bật của dòng xe tải Vĩnh Phát FTR160SL isuzu thùng dài 10m dành cho quý khách hàng dù là khó tính nhất. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dòng xe tải Vĩnh Phát FTR160SL có thể truy cập trực tiếp vào website: https://xetaivinhphat.vn/ hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0908 635 940 để nhận được những tư vấn bổ ích nhất về dòng xe này. Quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp showroom của CÔNG TY TNHH GINZA VIỆT NAM tại địa chỉ 143 Phạm Huy Thông, P6, Quận Gò Vấp, TPHCM. Chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp và tư vấn một cách nhiệt tình nhất cho quý khách hàng nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

 
Tin đăng cùng chuyên mục