Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xử lý 1 vài sự cố khi lái xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V071189
Giá
800.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2016
Hết hạn
30/04/2028
Xem :
993
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
0972668686
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Xử lý 1 vài sự cố khi lái xe xe tải hyundai hd99, tổng hợp một vài sự cố nguy hiểm nhưng bạn có thể gặp phải và cách khắc phục và sử lý đúng cách giúp bạn và người bao quanh an toàn.

Khi lưu thông bằng ô tô các bạn thường sẽ phải gặp 1 số tình huống khá khó sử và sẽ rất nguy hiểm khi bạn thiếu hiểu biết và kém bình tĩnh.Sau đây công ty chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn 1 vài sự cố nguy hiểm thường gặp và cách sử lý phổ biến sao cho an toàn và hiệu quả nhất khi lái xe hyundai hd700:

1.Nổ lốp xe : là 1 hiện tượng khá bình thường nhưng mà nếu không biết cách sử lý thì mọi người sẽ tự đẩy mình vào nguy hiểm.

Thông thường khi xe hyundai hd72 bị nổ lốp các bạn sẽ nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo đó là sự mất cân bằng của xe.Khi này với 1 tài xế thuông thường họ thường ngay lập tức tấp vào lề.tuy nhiên việc này là rất nguy hiểm.



Để tránh rủi ro khi nổ lốp tài xế nên tuân theo các bước sau. Đầu tiên đạp lút chân ga khoảng một vài giây, việc này giúp xe có thể chạy thẳng nhưng mà không bị chuyển hướng. Sau đó nhẹ nhàng từ từ thả chân ga để duy trì tốc độ cho xe. Cần thiết nhất phải giữ xe đi đúng làn đường, tránh xa chân phanh. từ từ giảm vận tốc xuống mức an toàn và đánh lái vào sát lề đường để sửa chữa hoặc chờ cứu hộ.

2.Bong mặt lốp

Sự cố bong mặt lốp sẽ có thể sảy ra trong vài ngày âm ỉ khi bạn không thường xuyên kiểm tra bánh xe hoạc chỉ trong vài giay ngắn ngủi.Khi xe bị bong mặt lốp mọi người sẽ nghe thấy những tiếng va đập của lốp xe xuống đường rất rõ và kèm theo là mất cân bằng .
Cũng giống như nổ lốp, khi bị bong mặt lốp bất thần lúc đang di chuyển, bình tĩnh đạp lút ga vài giây, từ từ nhả ga, đi thẳng làn đường rồi mới ghé vào lề.

3.Kẹt ga

Với lỗi này thì mọi người sẽ ít gặp hơn Với hai trường hợp trên tuy nhiên khi gặp phải thì các bạn rất cần thiết phải dừng xe ngay lập tức và cố gắng đừng để xe sau đâm vào đuôi xe của mình.
Với một số tài mới, chưa quen chân ga, chân phanh có thể bị nhầm lẫn luống cuống đạp nhầm chân ga và chân phanh, lúc này ngay lập tức giải phóng chân khỏi pedal để nhận định tình hình.

Khi mắc phải hiện tượng kẹt ga, ngay lập tức chuyển cần số về mo (N) hoặc đạp chân côn để tách liên kết, triệt tiêu ảnh hưởng của ga tới chuẩn động của trục bánh xe.

Nếu không thể đưa cần số về N, phương án sau cùng là phải tắt động cơ. Nhiều xe hiện thời không cho phép chìa khóa xoay về vị trí khóa khi chưa đỗ, lúc này cần sử dụng tới quyền năng của phanh để giúp xe dừng và xoay chìa khóa. Với các xe khởi động bằng nút bấm, không cần chìa khóa thì cách trả số về N là độc nhất.

Trên đây là 3 lỗi phổ biến mà các bạn cần phải lắm rõ các kỹ thuật nhằm tránh nguy hiểm cho người dân xung quanh và chính bản thân.

Tin đăng cùng chuyên mục