Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN XE BA GÁC

Thông tin mua bán
Mã tin
V353733
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2020
Hết hạn
24/03/2021
Xem :
516
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tran Hoai Nam
Điện thoại
02437824073
Địa chỉ
Số 12, Lô 13B, Trung Yên 11, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

xe tải vận chuyển hàng hóa

Nhờ sự tiện lợi, xe ba gác đã dần đi sâu vào cuộc sống và như một phần không thể thiếu của người dân Hà Nội. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe ba gác chở đồ trên đường vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Nếu bạn đang quan tâm về Bảng giá vận chuyển xe ba gác ở Hà Nội hiện nay là bao nhiêu thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.
So với các phương tiện vận chuyển khác trên thị trường, giá thuê xe ba gác chở đồ sẽ rẻ hơn ⅔ ở cùng một đoạn đường, cùng một khối lượng hàng hoá. Bởi vậy nếu muốn tiết kiệm chi phí thì xe ba gác chính là sự lựa chọn. Đây cũng là lý do khiến chiếc xe ba gác trở thành phương tiện ưa chuộng của các bạn sinh viên ở Hà Nội qua nhiều thế hệ.
Di chuyển được ở mọi tuyến đường
Nếu bạn thuê xe tải chở đồ, xe sẽ chỉ chạy được trên các tuyến đường lớn thì với xe ba gác lại khác, linh động hơn rất nhiều. Xe ba gác sẽ dễ dàng luồn lách vào những ngõ nhỏ, phố nhỏ ở thành phố Hà Nội. Như vậy bạn sẽ không mất sức chuyển đồ trên một phương tiện nhỏ khác hoặc sức người lúc ra xe, từ xe vào chỗ ở mới.
Một điểm cộng nữa là xe ba gác không hề bị cấm chạy trên đường ở mọi thời điểm, trong khi xa tải hoặc các phương tiện khác thì có đấy ạ. Nên xe ba gác ít khi bị công an tuýt còi thổi phạt lắm, trừ khi chở hàng quá cồng kềnh gây nguy hiểm đến các phương tiện khác cùng chạy trên đường.
Tài xế nhiệt tình
Các bác tài xế lái xe ba gác thường trung tuổi hoặc lớn tuổi nên rất nhiệt tình. Với kinh nghiệm của mình, tài xế sẵn sàng tư vấn cho bạn cách đóng gói, sắp xếp đồ sao cho gọn gàng, vận chuyển nhanh và tiện lợi nhất. Đồng thời cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc vận chuyển đồ lên xuống xe mà không hề tính thêm chi phí. Đây là điểm cộng lớn khiến mọi người ưa chuộng những chiếc xe ba gác.
Giá thuê xe ba gác chở đồ ở Hà Nội
Giá thuê xe ba gác chở đồ sẽ phụ thuộc vào quãng đường và số lượng đồ đạc bạn cần chuyển. Ví dụ quãng đường vận chuyển xa tất nhiên chi phí sẽ tăng lên. Tuy nhiên nếu trường hợp bạn thuê nhiều chuyển chi phí sẽ được giảm so với việc chỉ thuê một chuyển.
Giải quyết nhanh chóng
Thuexetaihanoi có số lượng nhân viên tư vấn và kỹ thuật lớn nên khi bạn gọi điện yêu cầu hỗ trợ chúng tôi sẽ đến nhà bạn một cách nhanh nhất có thể. Chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút, tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn.. Không những vậy, hiện thuexetaihanoi còn phục vụ khách hàng 24/7, công ty hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi ngay cả những ngày lễ tết.
Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp
thuexetaihanoi luôn có những chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo hóa đơn chứng từ đầy đủ kèm theo những voucher giảm giá cho những lần thuê xe ba gác chở đồ tại Hà Nội tiếp theo.
Tiết kiệm chi phí
Hiện tại, mức giá thuê xe ba gác chở đồ mà thuexetaihanoi đưa ra vô cùng cạnh tranh. Báo giá được công khai minh bạch với khách hàng ngay từ khi tư vấn, bởi vậy khách hàng có thể so sánh với các đơn vị khác và thấy được sự chênh lệch rõ ràng. Đây cũng  là yếu tố mà khách hàng đánh giá chất lượng thuexetaihanoi và “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng.

Công ty chúng tôi cam kết Bảng giá vận chuyển xe ba gác chở đồ rẻ nhất, cạnh tranh so với thị trường không để khách hàng có bất cứ phàn nàn nào về giá thuê xe cũng như dịch vụ chuyển đồ tại thuexetaihanoi. Liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline: 0914.990.111 HOẶC 037.337.3333 khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình cũng như được báo giá một cách rõ ràng và chính xác nhất.
Mời các bạn xem tin: dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
Tin đăng cùng chuyên mục