Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khi đặt sổ bìa da bạn cần lưu ý đến điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V365579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2020
Hết hạn
16/05/2021
Xem :
716
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
Đăng Nguyên
Điện thoại
0978891148
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

[​IMG]
Mẫu sổ bìa da

Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt sổ bìa da để làm quà tặng doanh nghiệp, khách hàng và hội họp, lưu niệm cho nhân viên, dùng để quảng bá hình ảnh cũng như tăng cường tinh thần tập thể. Sổ bìa da có đặc điểm là thích hợp in ấn các hình ảnh đơn giản, ngắn gọn như logo, tên doanh nghiệp, phù hợp để tặng khách hàng trong hoàn cảnh có tính chất trang trọng, lịch sự.
[​IMG]
Sổ "mm mariermind" bìa da
Khi đặt sổ bìa da bạn cần lưu ý điều gì?
[​IMG]
Sổ Valliburton bìa da
- Đầu tiên, bạn nên lựa chọn xem kiểu dáng sản phẩm nào phù hợp với khách hàng của mình. Tuy rằng chủng loại sản phẩm của sổ bìa da không nhiều, nhưng cũng khiến cho người ta phải hoa mắt khi lựa chọn, sổ gáy còng, sổ bìa dán, sổ gập, sổ bìa cài, sổ gáy xoắn…..Đối với khách hàng có nhu cầu thay đổi hay thêm bớt giấy bên trong sổ, bạn nên lựa chọn loại sổ gáy còng. Còn đối với khách hàng, thường xuyên gặp gỡ đối tác, ghi chép thông tin, sổ bìa cài lại là một lựa chọn tốt nhất với kiểu dáng sang trọng, kín đáo,...
[​IMG]
Một số mẫu thiết kế ruột sổ


- Tiếp theo, bạn nên xem xét đến ruột sản phẩm, Số lượng giấy như thế nào cho phù hợp và màu giấy và chất giấy loại nào sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy hài lòng khi dùng chúng.
- Thêm nữa, việc truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng cũng rất quan trọng, bạn sẽ khắc logo trên bìa sản phẩm hay cả trong từng trang giấy? Logo của doanh nghiệp bạn sẽ phù hợp với in nổi, in chìm, in nhũ bạc hay vàng?
-Cuối cùng, bạn nên suy nghĩ xem về việc gói quà cho sản phẩm này, bạn nên dùng hộp quà tặng hay giấy gói quà. Khách hàng của bạn chắc hẳn sẽ rất ưng ý khi nhận món quà tặng được chú ý từng chi tiết tỉ mỉ đến như vậy.

[​IMG]
Hộp đựng đơn giản
Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sản phẩm có thể sẽ khiến bạn bối rối, tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá lo lắng, với đội ngũ tư vấn quà tặng chuyên nghiệp chúng tôi - In Đăng Nguyên sẽ luôn đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với đối tác của bạn và tiết kiệm nhất với ngân sách của doanh nghiệp bạn, giúp bạn nâng cao đẳng cấp doanh nghiệp lên được tầm cao mới.
Liên hệ với In Đăng Nguyên để được tư vấn và báo giá chi tiết :

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục