Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

LMHT - dự đoán cục diện vòng bảng CKTG 2019 (P.1) - G2 cân cả bảng A, GAM gặp 'kèo khó' tại bảng B

Thông tin mua bán
Mã tin
V366552
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2020
Hết hạn
31/05/2020
Xem :
535
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

LMHT - dự đoán cục diện vòng bảng CKTG 2019 (P.1) - G2 cân cả bảng A, GAM gặp 'kèo khó' tại bảng B

Vòng bảng CKTG 2019 đã chuẩn bị khởi tranh, hãy cùng điểm qua 1 số dự báo về cục diện của các bảng đấu và Đánh giá xem cái tên nào sẽ có cơ hội đi tiếp cao nhất. Phân tích bet lol là gì để cộng tham gia cá cược và nhận những phần thưởng quyến rũ nhé!

Bảng A - G2 Esports; Cloud 9; Griffin; Hong Kong Attitude

ví như so với hai bảng đấu cũng được xem là bảng tử thần khác là bảng C và D, thì có thể nhắc bảng A là một bảng đấu rất thú vị. Chẳng hề vì tăm tiếng của G2, C9 hay GRF vượt trội hơn SKT, IG, mà bởi những đội tuyển này đều đem lại những nét thời trang rất riêng biệt.

Griffin sau 3 lần liên tục về nhì tại LCK, đang bị đặt dấu hỏi to về mặt bản lĩnh. Nhưng đó là vấn đề của những kèo đấu Bo5, còn ở các trận Bo1, hạt giống số 2 của Hàn Quốc vẫn luôn biểu hiện tốt. Cuộc đối đầu trong kèo đấu đường giữa của Chovy và Caps cứng cáp sẽ rất thú vị, nhưng phổ quát khả năng Caps sẽ là người giành được phần thắng, bởi anh chàng này hơn hẳn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến về khả năng giữ vững tâm lý.

G2 kiên cố là cái tên được Tìm hiểu cao nhất ở bảng A. Họ sở hữu những siêu sao hàng đầu phương Tây đều đang ở độ chín của sự nghiệp. Kĩ năng cá nhân của Wunder hay Caps thì khỏi tranh biện, nhưng món vũ khí lợi hại nhất của G2 chính là sự gắn kết và thông minh - chất xúc tác có được những chiến thuật khác biệt luôn khiến đối thủ phải bất thần. Cộng tham dự cá độ liên minh huyền thoại để bình chọn cho đội mình yêu thích.

Cloud 9 và Hong Kong Attitude có thể nằm ở cửa dưới so với 2 cái tên kể trên. C9 từng hạ gục Afreeca Freecs đến 3-0 ở Tứ kết CKTG 2018, nhưng Griffin và G2 là những đối thủ rất khác. Dẫu cho C9 luôn là lá cờ đầu của Bắc Mỹ tại các kỳ CKTG, nhưng công bằng mà nhắc thì nhóm của họ tại mùa giải này vẫn còn quá mỏng ví như so với G2 hay Griffin.

Chỉ có phép màu mới giúp đại diện còn lại đến trong khoảng LMS - HKA có thể vượt qua vòng đấu này. Các chuyên gia của Riot thì khẳng định một câu chắc nịch rằng: "Tại CKTG 2019, bảng đấu nào cũng đáng sợ cả." HKA đã vượt qua vòng Play-in một cách tương đối chật vật, và với sự chênh lệch trình độ quá lớn, có nhẽ việc ko ra về trắng tay với tỉ số 0-6 đã là một thành tích đáng động viên với đội tuyển này rồi.

dự đoán Bảng A:

- Nhất bảng: G2 Esports

- Nhì bảng: Griffin

- Hạng ba: Cloud 9

- Hạng tư: Hong Kong Attitude

Bảng B - Fun Plus Phoenix; J Team; GAM Esports; Splyce

Đây cứng cáp là bảng đấu mà người ái mộ Việt Nam ước mong nhất, với sự góp mặt của GAM Esports. Lúc xác định cái tên chung cục đến trong khoảng vòng Play-in là Splyce, đầy đủ cộng đồng LMHT đều thở phào nhẹ nhõm.

kể GAM nằm ở một bảng đấu dễ thở nhất, đó là lúc so sánh với những bảng đấu khác. Còn trên thực tại thì chẳng người nào dám khẳng định rằng GAM sẽ thuận tiện lọt vào vòng trong. Dù sao thì đối đầu với Splyce vẫn còn đỡ hơn phải chạm mặt DAMWON kia mà.

giả dụ ko có diễn biến đặc biệt nào xảy ra, FPX sẽ là người tìm việc sáng giá cho vị trí Nhất bảng. Tuy vậy, đội tuyển này chẳng phải là bất khả xâm phạm. Dù sở hữu một xạ thủ đang có phong độ cao, nhưng xuyên suốt mùa giải 2019, FPX luôn biểu thị một lối chơi phụ thuộc vào Doinb - Người đi tuyến đường giữa của họ.

Nhìn chung, GAM Esports sẽ có rộng rãi cơ hội để lọt vào vòng Tứ kết, nhưng vững chắc đấy là hành trình chẳng hề thuận tiện. Điều kiện cần là Zeros và Levi phải chơi đúng phong thái, còn điều kiện đủ, có lẽ chỉ có thể dựa vào bộ óc quái kiệt của Yuna và Tinikun để giải mã thành công 2 bài toán J Team và Splyce mà thôi.

 
Tin đăng cùng chuyên mục