Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm Visa đi hội chợ Quảng Châu mua thiết bị điện gia dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V672900
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2024
Hết hạn
01/02/2025
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Visa Trung Quốc Việt Phát
Điện thoại
039.232.6382
Địa chỉ
12A Đường 9A, Phường BHHA, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bạn tính làm làm Visa đi hội chợ Quảng Châu còn gọi là hội chợ Canton Fair 2024 ở Quảng Châu Trung Quốc để có thể nắm bắt các xu hướng mới nhất về lĩnh vực thiết bị điện gia dụng, và hội chợ này thì mang đến cho bạn những cơ hội nào, thì đây là bài viết dành cho bạn nào quan tâm đến chủ đề này.

GIỚI THIỆU VỀ LÀM VISA ĐI HỘI CHỢ QUẢNG CHÂU CANTON FAIR 2024

Canton Fair 2024 – Sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất Trung Quốc, hứa hẹn mang lại cơ hội kinh doanh và hợp tác toàn cầu. Trung Quốc Canton Fair là điểm hẹn quan trọng cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Địa điểm tổ chức của Canton Fair 2024 sẽ là Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Quảng Châu, một trong những cơ sở tiện nghi và hiện đại nhất trên thế giới. Với diện tích rộng lớn, trung tâm này cung cấp không gian đủ cho hàng nghìn gian hàng, từ các ngành công nghiệp khác nhau, để trình bày và giới thiệu về sản phẩm của họ.

Thời gian tổ chức sự kiện sẽ là từ ngày 15 đến 19 tháng 4 và từ ngày 25 đến 29 tháng 4 năm 2024. Đây là cơ hội lý tưởng để doanh nghiệp Việt Nam và Thế giới tiếp cận thị trường Trung Quốc và tạo ra các liên kết quốc tế.

Quy mô của Canton Fair là không chỉ lớn đối với số lượng gian hàng mà còn với lượng khách tham gia. Hàng nghìn doanh nghiệp sẽ tham gia, tạo nên một không gian đa dạng với đầy đủ ngành công nghiệp, từ đồ điện tử đến dược phẩm và thực phẩm.

Với sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu, Canton Fair 2024 hứa hẹn mang lại cơ hội kinh doanh, giao lưu văn hóa và khám phá những xu hướng mới trong ngành công nghiệp, làm nổi bật vị thế của Trung Quốc trong thương mại quốc tế.

Người Việt Nam hay người Mỹ sống tại Việt Nam cần đi Trung Quốc thì bạn cần làm Visa đi hội chợ Quảng Châu để có thể nhập cảnh ngắn ngày từ 15 đến 30 ngày.

VÌ SAO NÊN LÀM VISA ĐI HỘI CHỢ QUẢNG CHÂU CHO NGƯỜI MUA THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG

Tham gia Hội chợ Quảng Châu hay còn gọi Canton Fair 2024 mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho người mua thiết bị điện gia dụng, tạo ra một cơ hội lớn để mở rộng kinh doanh và nắm bắt những xu hướng mới trong ngành công nghiệp.

Một trong những lợi ích quan trọng nhất là cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc. Canton Fair tập trung thu hút những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp thiết bị điện gia dụng, cung cấp cơ hội để những người mua có thể thảo luận trực tiếp với đội ngũ nghiên cứu và phát triển, đảm bảo rằng họ hiểu rõ về sản phẩm và có thể đưa ra những yêu cầu cụ thể.

Canton Fair còn là nơi để khám phá đa dạng về sản phẩm. Với hàng ngàn gian hàng trưng bày sản phẩm, người mua có thể tìm kiếm và so sánh giữa các sản phẩm khác nhau, từ các mẫu mã đến chất lượng và giá cả. Điều này giúp họ tìm ra những đối tác sản xuất phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của mình.

Ngoài ra, người mua có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp quốc tế và xây dựng mối quan hệ đối tác toàn cầu. Các cuộc họp kinh doanh và sự kiện mạng lưới tại sự kiện tạo ra không khí tích cực để trao đổi thông tin, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác.

Làm Visa đi hội chợ Quảng Châu bạn có thể tìm dịch vụ làm visa

Liên hệ với Visa Trung Quốc Việt Phát
CÔNG TY TNHH TM TV XNK VIỆT PHÁT 
(Gọi tắt là Visa Việt Phát)
Địa chỉ: 12A Đường 9A, Phường BHHA, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Số di động: 039.232.6382 tư vấn tiếng Việt
Số di động: 186.7735.9492 tư vấn Trung Quốc
Website: www.visatrungquocvietphat.com
Chúng tôi luôn lắng nghe và giúp bạn tư vấn theo những kinh nghiệm đã có về visa Trung Quốc.
Cám ơn các bạn đã xem!

BẤM VÀO ĐỂ XEM THÊM CHI TIẾT  

 

Tin đăng cùng chuyên mục