Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Smart Sheetmetal - Đơn vị gia công kim loại tấm uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V403622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
576
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Smart Việt Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi doanh nghiệp của bạn cần một công ty có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ gia công chế tạo kim loại tấm chất lượng tại Việt Nam, đừng quên đến với Smart Sheetmetal. 

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi bảo đảm sản phẩm của bạn sẽ được sản xuất kịp thời mọi lúc với chi phí cạnh tranh nhất. Từ cắt laser, chấn đến đột, ép dập và hàn, chúng tôi có đủ chuyên môn và các máy móc tiên tiến để biến kim loại thành các thành phần mà doanh nghiệp của bạn cần theo tiêu chuẩn.

Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp sản xuất và chế tạo hơn 100 tấn kim loại mỗi năm, Smart Sheetmetal đủ khả năng thực hiện các dự án thương mại, công nghiệp và tổ chức ở mọi quy mô.

Cho dù chúng tôi đang thiết kế một cấu trúc kim loại, đồ nội thất hoặc đang làm việc trong các dự án nhỏ hơn, thì mang lại giá trị với chất lượng kỹ thuật cao nhất luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Smart Sheetmetal sẽ luôn đem đến các dự án chế tạo, lắp đặt và thiết kế xây dựng hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của khách hàng. 

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi là những người có đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành kim loại tấm và hoạt động tại nhà máy có diện tích hơn 3000m2 tại Việt Nam, nơi được trang bị đầy đủ các công nghệ chế tạo mới nhất và tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và liên tục trau dồi tích luỹ kinh nghiệm để cải thiện nền tảng kiến ​​thức và bộ kỹ năng của họ.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ gia công kim loại tấm từ đầu tới cuối, bao gồm:

  • Cắt Laser CNC

  • Đột CNC

  • Chấn CNC

  • Hàn thép, inox, nhôm...

  • Lắp ráp và đóng gói

Từ những nhu cầu gia công chế tạo cơ bản cho đến những dự án lớn đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất với các sản phẩm ở mức chất lượng cao nhất. Chúng tôi có thể gia công cơ khí theo yêu cầu hoặc gia công cơ khí theo bản vẽ có sẵn mà khách hàng cung cấp.

Liên hệ ngay với Smart Sheetmetal để được tư vấn tốt hơn dịch vụ gia công kim loại tấm của chúng tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục